กาตาร์ แอร์เวย์ส แต่งตั้ง Chan Cheong Eu ดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายความดูแลนอกเหนือจากประเทศจีน

กาตาร์ แอร์เวย์ส ประกาศแต่งตั้งคุณชาน ชอง อู (Chan Cheong Eu) ดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มเติมจากตำแหน่งเดิมที่ดูแลประเทศจีน โดยคุณชานประจำการอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และรับผิดชอบในการเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์และการดำเนินธุรกิจของกาตาร์ แอร์เวย์สในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ พร้อมทั้งยังคงดูแลตลาดจีนแผ่นดินใหญ่ต่อไป

คุณชาน ชอง อู เริ่มต้นอาชีพในอุตสาหกรรมการบินในฐานะเด็กฝึกหัดด้านการจัดการของ Malaysia Airlines ในประเทศมาเลเซีย จากนั้นได้เปิดดำเนินการใหม่ในเมืองซีอาน ประเทศจีน และต่อมาได้ประจำการที่เคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ โดยคุณชานเริ่มร่วมงานกับกาตาร์ แอร์เวย์สในปี 2551 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายที่ประเทศสิงคโปร์ และยังดำรงตำแหน่งผู้บริหารในกวางโจวและอินโดนีเซีย ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้นำการดำเนินงานของอินโดนีเซียในปี 2554

คุณชานกล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับบทบาทใหม่ในการกำกับดูแลเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมการบินและเป็นโอกาสที่ดีสำหรับกาตาร์ แอร์เวย์ส ผมมีความตั้งใจที่จะร่วมงานกับทีมเพื่อพัฒนาตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ก้าวไปสู่จุดสูงสุด พร้อมมุ่งมั่นในการมอบบริการที่เป็นเลิศให้แก่ผู้โดยสารทุกคนในภูมิภาคนี้”

คุณชานมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของกาตาร์ แอร์เวย์สในภูมิภาคประเทศจีน และเป็นกุญแจสำคัญในการฟื้นตัวของตลาดหลังการแพร่ระบาด นอกจากนี้ เขายังช่วยสร้างความร่วมมือที่แข็งแกร่งในด้านสายการบินทั่วทั้งภูมิภาคอีกด้วย

Visitors: 7,851,655