วันแม่ปีนี้ Healthy กันทั้งบ้าน! COWAY ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำคุณภาพระดับโลก พร้อมโปรโมชันส่วนลด 25% และกิจกรรมร่วมสนุกวันแม่ ตลอดเดือนสิงหาคม

กรุงเทพฯ 19 สิงหาคม 2567บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด (COWAY) แบรนด์เพื่อสุขภาพอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทยให้ได้ดื่มน้ำสะอาดไม่ขาดตอนอย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น จัดโปรโมชันใหญ่ให้คุณซื้อของขวัญให้คุณแม่และคนพิเศษได้ง่ายขึ้น เมื่อสมัครบริการ Subscription เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศรุ่นใดก็ได้ รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 25% นานสูงสุด 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2567 พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมวันแม่ “ขอสามคำ บอกรักแม่ให้ชื่นใจ” เพียงคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมวันแม่บนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก โคเวย์ ประเทศไทย ให้โดนใจทีมงาน ลุ้นรับรางวัลกล่องจุ่ม POP MART สุดน่ารัก 10 รางวัล ให้คุณรับ Art Toy น่ารัก ๆ กันแบบฟรี ๆ โปรโมชันทั้งคุ้มทั้งคิวต์แบบนี้ มีที่โคเวย์เท่านั้น บอกเลยว่าห้ามพลาด!

โคเวย์ ร่วมส่งเสริมสุขภาพของคนไทยต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ให้คุณเริ่มต้นดูแลคนสำคัญและตัวเองได้ง่าย ๆ ด้วยการมอบของขวัญเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลกของโคเวย์ ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกสรรมากมาย พร้อมด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะและระดับราคาต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม และหากใครยังไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นจากรุ่นไหน โคเวย์ขอนำเสนอไอเดียผลิตภัณฑ์ง่าย ๆ จาเครื่องกรองน้ำ 4 รุ่นยอดฮิตในตลาดเมืองไทย ได้แก่

  1. COWAY MY ICE เอาใจคนชอบทานน้ำแข็ง ด้วยฟังก์ชันการทำน้ำแข็งในเครื่องด้วยน้ำกรอง RO ใช้งานง่ายด้วยระบบ Touchscreen และเซ็นเซอร์ตรวจวัดแสงสว่างโดยรอบเพื่อเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงานโดยอัตโนมัติ มาพร้อมระบบน้ำ 3 อุณหภูมิและแท็งก์เก็บน้ำใหญ่ถึง 5.1 ลิตรรวมถึงฟีเจอร์อัจฉริยะอีกมากมาย เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง 3-5 คน
  2. COWAY Neo Plus รุ่นยอดฮิตของครอบครัวด้วยฟังก์ชันทำน้ำดื่ม 3 อุณภูมิทั้งน้ำร้อน น้ำเย็น และน้ำอุณภูมิปกติ ให้คุณชงเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์ และโทนสีที่สวยงาม แมตช์กับการตกแต่งในทุกสไตล์ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมโหมดประหยัดพลังงานและยังผ่านการรับรองมาตรฐาน NSF-JWPA P508 เป็นแบรนด์แรกของโลก
  3. COWAY Cinnamon ดีไซน์เรียบโก้เพื่อหนุ่มสาวชาวคอนโดยุคใหม่ เครื่องกรองน้ำโมเดลมาตรฐานน้ำดื่มอุณหภูมิปกติ เหมาะกับคนทำงานที่ต้องการเครื่องกรองน้ำดื่มที่ใช้ง่ายในราคาสบายกระเป๋า แต่ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามและฟังก์ชันปุ่มระบบสัมผัส ด้วยถังเก็บน้ำมากถึง 5 ลิตร จึงตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ที่ต้องการความกระฉับกระเฉงได้อย่างรวดเร็วทันใจ
  4. COWAY G1 ปรุงเมนูแก้วโปรดของคนทุกวัยพร้อมดีไซน์สุดหรู เครื่องกรองน้ำ 5 อุณหภูมิ เพื่อการทำเครื่องดื่มแก้วโปรดของทุกคนในบ้าน พร้อมดีไซน์ขนาดเล็กเพรียวบาง เรียบหรูมีสไตล์ แถมใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เหมาะกับครอบครัวที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมหรือห้องครัวที่มีพื้นที่จำกัด

นอกจากความสะอาดของน้ำดื่มที่ได้มาตรฐานระดับโลก บริการ Subscription ยังมอบความสะดวกสบายสูงสุดด้วยบริการหลังการขาย Coway Care และ Heart Service พร้อมให้บริการด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญโคดี้ (CODY) ที่คอยนัดหมายเพื่อเข้าไปทำความสะอาดเครื่องทุก 2 เดือนและเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือนให้ลูกค้าถึงที่บ้าน พร้อมบริการซ่อมแซมเปลี่ยนอะไหล่ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงตลอดอายุสัญญา

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด กรุณาติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

Visitors: 7,892,459