เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (KEX) ย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วน คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2024” ติดต่อกัน 7 ปีซ้อน เตรียมรีแบรนด์สู่ KEX พร้อมยกระดับการให้บริการที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม

กรุงเทพฯ, 30 กรกฎาคม 2567 – เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วน ด้วยการคว้ารางวัล "No.1 Brand Thailand 2024" ในหมวดบริการจัดส่งพัสดุ จากเวที Marketeer No.1 Brand Thailand เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนถึงความไว้วางใจและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อบริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพ และมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง โดยมี คุณ อเล็กซ์ อึ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับรางวัลในงาน จัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้  ณ ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ความสำเร็จของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เกิดจากความทุ่มเทของทีมงานกว่า 20,000 คน ที่ร่วมแรงร่วมใจส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ตั้งแต่พนักงานหน้าสาขาที่ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ไปจนถึงพนักงานขนส่งที่ชำนาญเส้นทาง และพนักงาน Call Center ที่พร้อมช่วยเหลือทุกขั้นตอน การได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2024 เป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่น และเป็นแรงผลักดันให้เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พัฒนาบริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ โดยยึดมั่นในหลักการที่ว่า 'ความมั่นใจและความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของการให้บริการ' ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ และต่อเนื่องไปในอนาคต

"การได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของพวกเราทุกคนที่เคอรี่ เอ็กซ์เพรส" อเล็กซ์ อึ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) กล่าว "รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของทีมงานทุกคนในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าตลอด 18 ปีที่ผ่านมา และเป็นพลังสำคัญที่ผลักดันให้เรายังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการที่เป็นเลิศต่อไป"

"เราจะยังคงยึดมั่นในพันธกิจการยกระดับอุตสาหกรรมจัดส่งพัสดุด่วนของไทย โดยให้ความสำคัญกับความไว้วางใจและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจของเรามาโดยตลอด และจะยังคงเป็นเช่นนี้ตลอดไป"

นอกจากนี้ อเล็กซ์ อึ้ง ยังได้เผยถึงก้าวสำคัญของบริษัทฯ กับแคมเปญใหณ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นคือ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส กำลังจะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น KEX (เค อี เอ็กซ์) พร้อมขยายขอบเขตการให้บริการให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม"

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยการพัฒนาบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งการปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อตอบรับทุกความต้องการ การดำเนินงานเชิงรุกเพื่อส่งมอบบริการที่ครอบคลุมทั่วไทย และการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ เคอรี่ยังมุ่งสร้างโอกาสทางธุรกิจให้คนไทย ด้วยการเปิดรับสมัครแฟรนไชส์ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศ ด้วยจุดเด่นใช้เงินลงทุนน้อย แต่รับผลตอบแทนสูง พร้อมทั้งมีจุดบริการมากกว่า 36,000 จุด ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนเข้าถึงบริการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand เป็นผลจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวไทยกว่า 5,500 คนทั่วประเทศ โดยบริษัท Marketeer Group ร่วมกับ Kadence International (Thailand) และ Marketing Moves การสำรวจนี้ได้เฟ้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่เป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งในด้านคุณภาพ การตลาด และการมีส่วนร่วมในการดูแลสังคมอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งประสบการณ์ของผู้บริโภคกับแบรนด์ถือเป็นส่วนสำคัญในการประเมินผล

Visitors: 7,892,459