กรุงศรี ออโต้ ดึงอินไซต์โดนใจลูกค้า สร้างหนังโฆษณา คว้า 5 รางวัลระดับโลก จากงาน THE WORK 2024

11 กันยายน2567 – ‘กรุงศรีออโต้ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรเครือธนาคาร กรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) เดินหน้าตามเป้าหมายสู่การเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ ดึงเอาอินไซต์ของลูกค้ามาวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อเข้าถึงและเข้าใจความต้องการ และนำมาใช้ในแคมเปญการสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุด ได้แก่ เปรียบเทียบประกันจริงจังได้ดีลปังแบบออโต้ ของ กรุงศรีออโต้โบรคเกอร์และ คาร์ฟอร์แคชยันสู้ทุกรายจ่ายของคาร์ฟอร์แคช มอเตอร์ไซค์ที่สร้างสรรค์โดยSOHO SQUARE ภายใต้ โอกิลวี่ ประเทศไทย เอเจนซีโฆษณาแถวหน้าระดับโลก การันตีด้วยการคว้า 5 รางวัลจากงานTHE WORK 2024 ที่จัดโดย Campaign Brief Asia

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงศรี ออโต้ มีความภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่แคมเปญการสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาของเราทั้ง 2 เรื่อง ประสบความสำเร็จและคว้ารางวัลจากงานTHE WORK 2024 มาได้ถึง 5 รางวัล จุดยืนของเราในฐานะแบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาด คือการนำความเชี่ยวชาญในธุรกิจ ความน่าเชื่อถือ การวิเคราะห์และทำความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้รถได้อย่างเจาะลึก ตรงใจ และครอบคลุมในหลายมิติ ซึ่งมาจากการเก็บสะสมอินไซต์และข้อมูลต่าง ๆ เป็นระยะเวลาหลายปี ภาพยนตร์โฆษณาเหล่านี้ถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเพิ่มการรับรู้ เพื่อนำไปสู่เป้าหมายในการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถพร้อมสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้นต่อไปตามพันธกิจของเรา”

นายกำพล ลักษณะจินดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ โอกิลวี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในงานประกาศรางวัล THE WORK 2024 ในปีนี้ ทางโอกิลวี่ ประเทศไทย สามารถสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่กับการทำคะแนนสูงสุดในระดับเอเชียแปซิฟิกถึง 46Acceptances ที่ไม่มีใครเคยทำได้มาก่อน โดยความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากเราไม่ได้รับความเชื่อมั่นจากแบรนด์ลูกค้า สำหรับโจทย์ของ กรุงศรี ออโต้ เราเริ่มคิดงานจากอินไซต์จริงของลูกค้าทั้งการซื้อประกันภัยจากโบรคเกอร์ และการใช้บริการ คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถในเซกเมนต์ของคนขี่มอเตอร์ไซค์ มาสร้างเป็นเรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาที่มีการปรุงแต่งน้อยที่สุด เพื่อทำให้ผู้รับชมเกิดความรู้สึกตอบสนอง และเข้าใจในคุณค่าของผลิตภัณฑ์ให้ได้มากที่สุด พร้อมกระตุ้นการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ที่จะช่วยสร้าง Brand Love ให้เกิดขึ้นต่อไปได้”

ภาพยนตร์โฆษณา ‘เปรียบเทียบประกันจริงจัง ได้ดีลปังแบบออโต้’ (Deal of The Dazed) ของ ‘กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์’ นายหน้าประกันภัยภายใต้บริษัทอยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีสจำกัด (มหาชน) ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) คว้า 4 รางวัลจากงาน THE WORK 2024 ในหมวดหมู่ด้านการกำกับและเสียงยอดเยี่ยม ได้แก่ Film/TV Craft Direction, Film/TV Craft Other, Film/TV Craft Sound + Music, และ Film/Web Film (มากกว่า 90 วินาที) ซึ่งเป็นการสื่อสารกับผู้บริโภคถึงบริการที่ช่วยเปรียบเทียบกรมธรรม์เพียงแค่บอกงบ การให้ความโปร่งใสในเรื่องของราคา และรายละเอียดครบถ้วน เพื่อช่วยลูกค้าหาดีลประกันที่ดีและเหมาะสมที่สุดได้อย่างสะดวกสบาย

ในส่วนของภาพยนตร์โฆษณา ‘คาร์ ฟอร์ แคช ยันสู้…ทุกรายจ่าย’ (The Helping Foot) ของ ‘คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์’ ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ได้รับรางวัลในหมวดหมู่ Culture/Local Culture + Insights ด้านวัฒนธรรมและอินไซต์ของผู้บริโภค บอกเล่าผ่านอินไซต์ของผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่มักจะคอยช่วยเหลือกันบนท้องถนน ด้วยการ ‘ยัน’ รถให้ไปข้างหน้าต่อได้ แม้จะเกิดปัญหาหรือวิกฤตต่าง ๆ เช่น รถเสีย น้ำมันหมด ยางแบน จนกลายเป็นภาพที่เห็นกันบ่อย ๆ ในสังคมไทย เช่นเดียวกับ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ที่พร้อมยันทุกปัญหาทางการเงิน สู้สุดทางไปกับลูกค้า จนพบทางออก อย่างจริงใจและเข้าใจ ด้วยสินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ตอบโจทย์แบบครอบคลุมและครบวงจรที่สุด

 

รางวัล THE WORK 2024ที่จัดโดย Campaign Brief Asia เป็นการประกาศเอเจนซีโฆษณายอดเยี่ยมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยพิจารณาจากผลงานโฆษณาที่ส่งเข้ามา โดยในปีนี้ประเทศไทยส่งผลงานเข้าร่วม 556 ผลงาน จากทั้งหมด 4,189 ผลงานในภูมิภาค

Visitors: 7,908,832