OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ส่งพลังความรักยืนหยัดเคียงข้างลูกค้า ยืนยันพร้อมให้บริการแม้ในสถานการณ์น้ำท่วม

บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ตระหนักถึงความเดือดร้อนของลูกค้าประชาชน ที่ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ทางตอนเหนือของประเทศ ซึ่งปัจจุบันสถานการณ์น้ำท่วมยังคงขยายตัวออกไปสู่พื้นที่อื่น ๆ ของประเทศ ดังนั้น เพื่อให้ผู้เอาประกันได้รับการดูแลอย่างเต็มที่และทันท่วงทีในทุกสถานการณ์ บริษัทได้เตรียมความพร้อมในการให้การบริการแก่ลูกค้าผู้เอาประกันภัยให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเสนอแนวทางในการเตรียมรับมือกับสถานการณ์น้ำท่วม โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่อาศัยในพื้นที่เสี่ยงหรือได้รับผลกระทบ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขอแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบความคุ้มครอง และสถานะของกรมธรรม์ เพื่อให้ทราบถึงความคุ้มครองที่ท่านจะได้รับในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าท่านจะได้รับการคุ้มครองตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ และตามวงเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ทุกประการ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือในการตรวจสอบสถานะ สามารถติดต่อที่ปรึกษาประกันชีวิตของท่าน หรือ OCEAN LIFE Contact Center โทร.1503 และโปรดจัดเก็บกรมธรรม์ประกันชีวิตและเอกสารสำคัญอื่น ๆ ไว้ในที่ปลอดภัยและสามารถเข้าถึงได้ง่ายในกรณีฉุกเฉิน เช่น เอกสารแสดงสิทธิ์ต่าง ๆ ข้อมูลการชำระเบี้ย และเอกสารประกันภัยอื่น ๆ

ในกรณีที่ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์กับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่สะดวกในการเดินทางไปทำธุรกรรมต่าง ๆ ด้วยตนเอง ท่านสามารถติดต่อกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านช่องทางที่หลากหลาย หรือเลือกรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ที่ครอบคลุมการให้บริการในด้านต่าง ๆ ทั้งการเรียกร้องสินไหมทดแทน การชำระเบี้ยประกันภัย และการบริการอื่น ๆ ที่ช่วยให้ผู้เอาประกันภัยมั่นใจว่าจะได้รับความสะดวกแม้อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก หรือภายใต้ในพื้นที่ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ลูกค้าสามารถติดต่อเราผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ เช่น:

·       LINE Official: @oceanlife – ติดต่อสอบถามข้อมูล ตรวจสอบสถานะกรมธรรม์ และบริการอื่น ๆ

·    OCEAN CLUB APP เชื่อมต่อ OCEAN CONNECT - แอปพลิเคชันสำหรับผู้เอาประกันภัยที่สามารถใช้บริการต่าง ๆ เช่น การชำระเบี้ย ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ และการเรียกร้องสินไหมทดแทน

·       เว็บไซต์: www.ocean.co.thสำหรับตรวจสอบข้อมูลบริการผลิตภัณฑ์และการติดต่อ

·       Facebook: OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต อัพเดตข่าวสาร บริการตอบคำถาม และรับข้อเสนอแนะ พร้อมแชตบอทคอยให้บริการสนทนา

·       ติดต่อด้านสินไหมประกันชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง ที่โทร.1503 กด 2

·       หากต้องการชำระเบี้ยประกันภัยสามารถใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ ชำระโดย QR Code ผ่าน LINE @oceanlife จุดให้บริหาร Bill Payment ต่าง ๆ  หรือทาง Mobile Banking และโปรดเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้จนกว่าท่านจะได้รับใบเสร็จรับเงินจากทางบริษัท

·       ติดต่อเรื่องอื่นทางโทรศัพท์ผ่าน OCEAN LIFE Contact Center : 1503

นอกจากนั้น ขอแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านเพิ่มความระมัดระวังในการรับข้อมูลและเผยแพร่ข่าวสาร โดยเฉพาะผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งอาจเป็นช่องทางให้ผู้ไม่หวังดีนำไปใช้ในทางที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะในเรื่องของการเรียกร้องสินไหมทดแทนและการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล โปรดตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดก่อนดำเนินการใดๆ หากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ OCEAN LIFE Contact center 1503  ได้โดยตรง

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขอส่งพลังความรักเป็นกำลังใจ และพร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกท่านในทุกสถานการณ์ เราหวังว่าคำแนะนำข้างต้นจะช่วยให้ท่านเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากท่านต้องการความช่วยเหลือหรือมีข้อสงสัยประการใด กรุณาอย่าลังเลที่จะติดต่อกับเรา เราพร้อมให้บริการและดูแลท่านอย่างดีที่สุด ด้วยความห่วงใยจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต

 

Visitors: 7,908,833