แอกซ่าประกันภัยร่วมการแสดงเปิดของมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติกรุงเทพฯ ครั้งที่ 26 กับบัลเลต์ Marie Antoinette by Malandain Ballet Biarritz

แอกซ่าประกันภัย ส่งมอบประสบการณ์แสนพิเศษสำหรับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ ให้ร่วมสัมผัสการแสดงสุดยิ่งใหญ่อลังการ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของ“งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 26 (Bangkok’s 26TH International Festival of Dance and Music)” ประเดิมการแสดงชุดแรกด้วยโชว์ Marie Antoinette by Malandain Ballet Biarritz ที่นำโดยนักแสดง นักดนตรี และทีมงานคุณภาพระดับโลก

มร. กิลโยม มิราโบว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แอกซ่าพร้อมเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในทุกมิติให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเป็นหนึ่งในผู้สนุนหลักของงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 26 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ของเราในฐานะองค์กรระดับโลกที่มีความน่าเชื่อถือ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าของเราในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้การได้ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมฯ ยังช่วยสร้างการรับรู้ของแอกซ่าในหมู่ผู้เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีอีกหนึ่งช่องทาง ช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และเสริมความแข็งแกร่งของบริษัทฯ ในตลาดประเทศไทยต่อไป”

การแสดงชุดแรกของเทศกาลในเดือนกันยายนเริ่มต้นด้วย 'Marie Antoinette' โดย Malandain Ballet Biarritz บัลเล่ต์ร่วมสมัยที่ถ่ายทอดความหรูหราของชีวิตในพระราชวังแวร์ซาย โดยมีพระนางมารี อ็องตัวเนตต์ ราชินีผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งฝรั่งเศสเป็นศูนย์กลาง การแสดงผสมผสานอย่างงดงามกับบทเพลงซิมโฟนีของ Haydn นำเสนอมุมมองใหม่ต่อราชินีผู้ถูกประณาม เรื่องราวบอกเล่าถึงการก้าวขึ้นสู่อำนาจของราชินีวัยเยาว์ซึ่งมักถูกเข้าใจผิดว่าหลงใหลในความฟุ้งเฟ้อ ไปจนถึงจุดจบอันน่าเศร้า ประกอบด้วยทำนองอันไพเราะของ 'Dance of the Blissful Spirits' จากโอเปร่าชื่อดัง Orpheus and Eurydice โดย Christoph Willibald Gluck

การแสดงดนตรีสดโดยวงออร์เคสตรา L'Orchestre de l'Opéra Royal ที่บินตรงมาจากแวร์ซาย ช่วยเพิ่มความตระการตาให้กับการแสดง ควบคู่ไปกับท่าเต้นอันน่าหลงใหลที่ออกแบบโดย Thierry Malandain เครื่องแต่งกายอันสวยงามออกแบบโดย Jorge Gallardo นักออกแบบแฟชั่นชื่อดัง เพิ่มความอลังการให้กับการแสดง ฉากที่ยิ่งใหญ่สร้างความรู้สึกราวกับอยู่ในพระราชวังแวร์ซาย ณ ใจกลางกรุงเทพฯ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยจากแอกซ่าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ เว็บไซต์ของแอกซ่าhttps://www.axa.co.th และข้อมูลการแสดงของงานมหกรรมฯ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3ySkpRF และเฟซบุ๊ก Bangkok's International Festival of Dance & Music

Visitors: 7,908,833