อันดับ 1 ของจริง! Amara Liposuction Center คว้ารางวัลดูดไขมันกระชับผิว J Plasma อันดับ 1 ของเอเชีย

อันดับ 1 ของจริง! สำหรับศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับผิว เฉพาะทาง แถวหน้าของเมืองไทย "AMARA Liposuction Center" โดย "อาจารย์หมอไอซ์ - นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์" KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมันประสบการณ์สูง ที่มาพร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อปรับเปลี่ยนรูปร่างให้ได้สัดส่วน ด้วยเทคนิคใหม่ๆ กับเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก

ล่าสุด "AMARA Liposuction Center" ตอกย้ำความเป็น "ที่สุด" แห่งศูนย์ดูดไขมันกระชับผิว ด้วยเคสเยอะ อันดับ 1 ใน "เอเชีย" กว่า 1,000 เคส/ปี และสูงสุดเป็น อันดับ 2 ของ "โลก" การันตีด้วยรางวัลล่าสุด "The Thailand Black Diamond Award 2024" ในงาน Renuvion one night in bangkok ที่ได้รับเกียรติจาก "คุณ Aris Sterodimas" Head Plastic & Reconstructive Surgery จากประเทศกรีซ มาเป็น Special Guest เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ Hotel Muse Bangkok Langsuan  

ซึ่งรางวัลนี้ทาง Apyx Medical ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่อง Renuvion ที่รู้จักกันในนามเครื่องกระชับผิว "J Plasma" ได้มอบรางวัลให้กับ "AMARA Liposuction Center" ที่มียอดผู้ใช้บริการกระชับสัดส่วน จากเครื่อง J Plasma ระดับ Black Diamond ซึ่งเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย และ อันดับ 2 ของโลก ตอกย้ำความตั้งใจและความทุ่มเทของ "อาจารย์หมอไอซ์" และ "คุณหมอมะปราง - พญ.กรพร สถิตวิทยานันท์" ที่ทีต้องการให้ "AMARA Liposuction Center" เป็นศูนย์ Liposuction Center เฉพาะทาง แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย

"อาจารย์หมอไอซ์ - นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์" เผยว่า "AMARA Liposuction Center รู้สึกยินดีที่ได้รับรางวัลนี้ ทำให้เห็นว่าเราเป็นที่ 1 ในเรื่องการดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับผิว เฉพาะทางในเอเชีย และยังเป็นที่ 2 ของโลก ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจ เพราะทั้งหมดเกิดจากความทุ่มเทของหมอ มันไม่ใช่แค่รางวัล แต่ AMARA Liposuction Center ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง Soft Power ของไทย ให้ไกลไปทั่วโลก เพราะเราเชื่อว่า คนไทยเราไม่แพ้ชาติใดในโลกครับ"

"และอยากให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า เราจะไม่หยุดในการเป็นผู้นำ เพราะเราจะนำนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงเทคนิคการแพทย์ในการดูดไขมัน ฉีดไขมัน เพื่อยกระดับวงการแพทย์ไทยและเพื่อคนไข้ทุกคน ในบริการที่มีมาตรฐาน บนความปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจให้กับทุกคน จาก AMARA Liposuction Center ครับ"

Visitors: 7,851,653