กาตาร์ แอร์เวย์ส แต่งตั้ง คุณโบรู ทิลาฮุน เอเจ็ตตา เป็นผู้จัดการภูมิภาคอินโดจีน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 24 มิถุนายน 2567– กาตาร์ แอร์เวย์ส ประกาศแต่งตั้ง คุณโบรู ทิลาฮุน เอเจ็ตตา (Boru Tilahun Ejetta) ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำภูมิภาคอินโดจีน ณ สำนักงานกาตาร์ แอร์เวย์ส กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะรับผิดชอบการบริหารงานในประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา ลาว และเมียนมา

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ในอุตสาหกรรมการบิน ก่อนเข้าร่วมงานกับกาตาร์ แอร์เวย์ส คุณโบรูมีประสบการณ์การทำงานร่วมกับสายการบินเอธิโอเปียแอร์ไลน์ ซึ่งได้นำทักษะความเป็นผู้นำและความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรมมาสู่หน่วยงานต่าง ๆ ภายใต้กาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งรวมถึงการเข้ารับตำแหน่งล่าสุด ในฐานะผู้จัดการภูมิภาคด้านการดำเนินงานพาณิชย์

ประจำภูมิภาคแปซิฟิกตะวันตกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"ผมรู้สึกมีความยินดีอย่างยิ่งสำหรับความเชื่อมั่นในการได้มอบหมายให้บริหารภูมิภาคอินโดจีน ซึ่งเป็นพื้นที่กลยุทธ์ที่มีความเป็นพลวัตและมีโอกาสมากมายสำหรับสายการบินของเรา จากประสบการณ์ที่ผมได้เก็บเกี่ยวและเรียนรู้ พร้อมทั้งประสบการณ์ตรงจากการร่วมงานกับกาตาร์ แอร์เวย์ส ผมหวังอย่างยิ่งว่าจะนำทีมไปสู่การให้บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับสากลที่สูงยิ่งขึ้นไป ในขณะเดียวกันนั้น เราเดินหน้าในฐานะพันธมิตรที่ได้รับการไว้วางใจในภูมิภาคแห่งนี้เช่นกัน" คุณโบรู กล่าว

คุณโบรู มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนกาตาร์ แอร์เวย์ส ในระยะฟื้นฟูหลังการระบาดใหญ่ของตลาดแปซิฟิกตะวันตกเฉียงใต้และตะวันออกไกล พร้อมทั้งสร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั่วทั้งตลาดแอฟริกา ยุโรป และตะวันออกกลาง

คุณจาเร็ต ลี (Jared Lee) รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิกตะวันตกเฉียงใต้กาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวเกี่ยวกับคุณโบรูว่า "คุณโบรูเพียบพร้อมด้วยประวัติการทำงานที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านการขาย พัฒนาธุรกิจ พันธมิตรการบินและการจัดการรายได้ ทำให้เขามีความเหมาะสมอย่างยิ่งในการเป็นผู้นำการดำเนินงานในภูมิภาคอินโดจีนของเรา เรามั่นใจว่าประสบการณ์และวิสัยทัศน์ของคุณบูโรจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งทั้งด้านธุรกิจและการบริการของเราในภูมิภาคสำคัญแห่งนี้ได้อย่างไร้ที่ติ"

Visitors: 7,851,652