ผู้ถือบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 ตอบรับกิจกรรม“แบดมินตันบูทแคมป์ กับวิว กุลวุฒิ” แรงเกินคาด ส่งเยาวชนเข้าร่วมแคมป์ที่บ้านทองหยอดปลายเดือน ต.ค.นี้

หลังจากที่บัตรเดบิตttb all free ได้ร่วมกับวีซ่า เปิดตัวแคมเปญ Dare to Change โอกาสเป็นของคนกล้าที่จะเปลี่ยน”เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้กล้าที่จะเปลี่ยน พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมสุด Exclusive สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024  กับ “กิจกรรมแบดมินตันบูทแคมป์” กับขวัญใจชาวไทย วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ฮีโร่เจ้าของเหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซึ่งได้ประกาศเปิดรับสมัครเยาวชนเข้าร่วมโครงการเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น ปรากฎว่า กิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ถือบัตร ที่ต้องการส่งเยาวชนที่เป็นลูกหลานเข้าร่วมกิจกรรมฝึกทักษะกีฬาแบดมินตัน ส่งผลให้โครงการได้เยาวชนครบตามจำนวนก่อนกำหนดวันปิดรับสมัคร 

“แบดมินตันบูทแคมป์” กับวิว กุลวุฒิ  เป็นกิจกรรมที่ทีทีบีและวีซ่า ร่วมกันจัดขึ้นสำหรับเยาวชนอายุ 12-18 ปี เปิดแคมป์ต้อนรับเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อปูเส้นทางเปลี่ยน…สู่ชีวิตที่ดีกว่าเดิม  ระหว่างวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ ณ โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสำหรับทุกท่านที่เข้าร่วม ยังได้รับอุปกรณ์ครบเซ็ต ทั้งไม้แบดฯ รองเท้าและเสื้อ ที่ออกแบบพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น ที่สำคัญงานนี้ยังได้รับเกียรติจากวิว กุลวุฒิ พร้อมทีมโค้ชเป็นผู้ร่วมฝึกสอน เปิดโอกาสให้เยาวชนได้มาสัมผัสประสบการณ์กับสถานที่ ที่สร้างนักกีฬาระดับโลก ต้องฝึกความมีวินัย ความอดทน รวมถึงสั่งสมประสบการณ์และเทคนิคต่าง ๆ คู่ขนานไปกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กล้าที่จะเปลี่ยน ก้าวข้ามขีดจำกัด เอาชนะอุปสรรค เพื่อก้าวไปเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยคนต่อไปในอนาคต

นอกจากกิจกรรมในครั้งนี้ที่ทางทีทีบี จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าบัตรเดบิต ttb all free แล้ว ยังจะมีกิจกรรมและแคมเปญระดับพรีเมียมอีกมากมายที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน สำหรับผู้ที่ต้องการมีชีวิตทางการเงินที่ดียิ่งกว่าเดิม จึงขอเชิญชวนคนไทยกล้าเปลี่ยน…มาเป็นครอบครัว บัตรเดบิต ttb all free ด้วยการเปิดบัญชีเงินฝาก ttb all free และสมัครบัตรเดบิต เพื่อไม่พลาดสิทธิประโยชน์ดี  ๆ มากมาย สามารถสมัครได้ที่ทีทีบี ทุกสาขา หรือสมัครได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ทางแอป ttb touch

บัตรเดบิตวีซ่า ttb all freeบัตรเดียวที่ให้ทำธุรกรรมฟรีรอบด้าน ฟรีค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย เติม ฟรี FX Rate 2.5% เมื่อใช้จ่ายในต่างประเทศ ให้เงินคืน 1% ทุกครั้งเมื่อมียอดใช้จ่ายออนไลน์ ให้โค้ดออนไลน์มากกว่า 2,000 บาท ทุกเดือน ส่วนลดสูงสุด 20% ตลอดปี จากร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 600 ร้าน ปลด
ล็อกทุกค่าธรรมเนียม และสิทธิพิเศษเหนือระดับจากพันธมิตรชั้นนำเทียบเท่าบัตรเครดิต  

Visitors: 8,041,914