คิง เพาเวอร์ ชวนเช็คอิน 9 ร้านดัง อิ่ม ฟิน เหนือระดับ รองรับทุกการเดินทาง พร้อมเสิร์ฟ ณ อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ ผู้บริหารพื้นที่กิจกรรมเชิงพาณิชย์ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คัดสรร 9 ร้านอาหารชั้นนำพร้อมเสิร์ฟความอร่อยหลากหลายสไตล์ เหมาะกับทุกช่วงเวลาของวัน รอต้อนรับนักเดินทางก่อนออกเดินทางภายใต้บรรยากาศสุดเก๋ ณ อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 (Departure Level)    ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พิเศษสำหรับสมาชิก คิง เพาเวอร์ รับส่วนลดทันทีสูงสุด 10% ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด ลงทะเบียนเข้าระบบเพื่อรับสิทธิ์ หรือนำกะรัตแลกรับส่วนลดสูงสุด 500 บาท ผ่านระบบ Line OA ได้ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2567

 

GINGER FARM kitchen(จินเจอร์ ฟาร์ม คิทเช่น)

จินเจอร์ ฟาร์ม คิทเช่น ร้านอาหารพื้นบ้านออร์แกนิคสไตล์ล้านนา เจ้าของรางวัลอาหารเหนือระดับมิชลินไกด์ปี 2020-2024 จากสาขาวันนิมมานสู่สาขาอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ From Farm to CITY ให้บริการอาหารเหนือสูตรดั้งเดิม พิถีพิถันในการเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบที่เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคทั้งเนื้อสัตว์ที่มาจากการเลี้ยงแบบปล่อยอิสระ ผักและสมุนไพรต่าง ๆ ที่มาจากสวนของฟาร์มเอง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับประทานอาหารที่อร่อย มีคุณภาพและปลอดภัย

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันออก

Brew & Bites By Mango Tree (บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี)

ร้านอาหารไทยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Collaboration for sustainable future  ให้บริการอาหารในรูปแบบ All day breakfast ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดจากทั่วไทย นำมาปรุงรสชาติและจัดสรรลงในทุกจานอย่างปราณีตบรรจง ผ่านเมนูหลากหลายทั้งอาหารคาวและหวานให้กับนักเดินทาง

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันตก

The Coffee Club (เดอะ คอฟฟี่ คลับ)

คอกาแฟห้ามพลาด! เดอะ คอฟฟี่ คลับ ร้านกาแฟสัญชาติออสเตรเลีย ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งรสชาติอาหารและเครื่องดื่มโดยเฉพาะเมนูกาแฟ พร้อมการบริการที่ดีเยี่ยมและเป็นมิตร ที่แห่งนี้จึงเป็นมากกว่ากาแฟ แต่เป็นสถานที่แวะพักในบรรยากาศสบาย ๆ เคล้าไปกับรสชาติของกาแฟที่ดีเลิศ

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันออก

Imm Rice & Noodle (อิ่ม ไรซ์ แอนด์ นู้ดเดิล)

อิ่ม ไรซ์ แอนด์ นู้ดเดิล ร้านอาหารไทยที่ให้บริการทั้งเมนูข้าวและก๋วยเตี๋ยว ด้วยสูตรอาหารต้นตำรับที่ตกทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้สัมผัสถึงรสชาติของอาหารไทยที่คุ้นเคยเหมือนได้รับประทานข้าวที่บ้านแล้ว ยังจะได้สัมผัสถึงความอิ่ม ทั้งอิ่มท้อง ​อิ่มเอม และอิ่มใจ

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันตก

Camden Food Co (แคมเดน ฟู้ด โค)

เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจ ภายใต้คอนเซปต์ “สะดวก รวดเร็ว สดใหม่” ให้บริการแซนวิชคุณภาพสดใหม่ และกาแฟหอมกรุ่นระดับพรีเมียม ควบคู่กับความเอาใจใส่ในด้านสิ่งแวดล้อม ทางร้านเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันตก

Koh Hop Bar (เกาะฮ็อป บาร์)

ร้านอาหารกึ่งบาร์สุดชิค “เกาะฮ็อป บาร์” มีที่มาของชื่อบาร์จากการเดินทางท่องเที่ยวไปยังเกาะต่าง ๆ จากเกาะสู่เกาะ จากบาร์สู่บาร์ให้บริการเมนูซิกเนเจอร์ม็อกเทลต่าง ๆ พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์บาร์ยอดนิยม ทั้งอาหารสไตล์ฝรั่ง และอาหารไทยรสจัดจ้าน รวมทั้งของทานเล่น เป็นอีกร้านที่เหมาะกับการนั่งพัก

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันตก

Burger King (เบอร์เกอร์คิง)

ร้านเบอร์เกอร์ที่โดดเด่นเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีเยี่ยม สูตรการปรุงที่เป็นเอกลักษณ์ และทุกเมนูเนื้อจะเสิร์ฟด้วยเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย พร้อมการย่างด้วยเปลวไฟให้สุกจนได้ที่ กลายเป็นเมนูที่พิถีพิถันเหมาะสำหรับการกินทั้งครอบครัวหรือกินร่วมกับเพื่อน

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันออกและตะวันตก

McDonald's (แมคโดนัลด์)

เปิดบริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการอาหารคุณภาพมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ รองรับการชำระเงินแบบไร้เงินสด บริการ Free Wifi และบริการเสิร์ฟอาหารที่โต๊ะ เพื่อเอื้อให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายที่สุด

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันออก

The Pizza Company (เดอะ พิซซ่า คอมปะนี)

ด้วยการสร้างสรรค์เมนูพิซซ่าระดับพรีเมียมที่มีความหลากหลาย เลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ วัตถุดิบหลักที่สำคัญคือชีสคุณภาพดีเยี่ยมที่ผลิตจากนมสด 100% พร้อมท็อปปิงให้เลือกมากกว่า 30 รายการ รวมทั้งเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย

พิกัด: อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ชั้น 3 ฝั่งตะวันตก

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยหลากหลายสไตล์ จากร้านอาหารชั้นนำ ที่อยากให้ปักหมุดจุดแวะพักก่อนออกเดินทาง พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ที่อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 3 (Departure Level) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ King Power Contact Centre โทร. 1631

Visitors: 7,892,459