เซ็นทรัล รีเทล สานต่อแคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ” มอบน้อง Hi! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์ ให้กับพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร)

กรุงเทพฯ28สิงหาคม2567– เซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งในประเทศไทย เดินหน้าสานต่อแคมเปญ Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ” ด้วยการส่งมอบน้อง Hi! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์ให้กับพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 (จตุจักร) เพื่อเป็นตัวแทนของความรัก ความสุข ความสดใส และความใส่ใจต่อเพื่อนมนุษย์ พร้อมส่งเสริมการเรียนรู้และสร้างความเข้าใจเรื่องโรคหัวใจในเด็ก โดยน้อง Hi! ใจจะตั้งอยู่ที่พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) ภายในอาคารยูนิลีเวอร์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“น้อง Hi! ใจ ถือเป็นหัวใจหลักของแคมเปญ‘Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ’ที่ เซ็นทรัล รีเทล ได้จัดขึ้น ผ่านการจำหน่าย Art Toy และเสื้อยืดน้อง Hi! ใจ ที่ออกแบบโดยครูปานสมนึกคลังนอก ศิลปินวาดภาพประกอบชื่อดัง เพื่อนำรายได้ไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ  ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยหนึ่งในไฮไลต์ของงานคือน้อง Hi! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์ ที่มีความสูงกว่า 2 เมตร ถูกออกแบบให้มีส่วนหัวเป็นรูปหัวใจและมีดอกไม้ 4 ดอกซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขแทน 4 ห้องหัวใจมีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูและมีลักษณะที่กำลังก้าวเดินไปข้างหน้าส่วนบนหัวของน้องHi! ใจมีนกเกาะอยู่ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของครูปาน ผู้ออกแบบ ที่สื่อถึง “เพื่อน” สะท้อนให้เห็นถึงวัตถุประสงค์ของแคมเปญนี้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขให้แก่เด็ก ๆที่เป็นโรคหัวใจที่ยังรอคอยความช่วยเหลืออยู่ทั่วประเทศ เซ็นทรัล รีเทล จึงได้ส่งมอบน้อง Hi! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์นี้ให้กับพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) เพื่อเป็นการส่งต่อความสุขให้แก่ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม และเสริมสร้างแรงบันดาลใจในการช่วยเหลือสังคมให้แก่เยาวชนไทย ผ่านการจัดแสดงบริเวณภายในอาคารของพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) เพื่อต้อนรับเด็ก ๆ นักเรียน ตลอดจนประชาชนทั่วไปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เข้ามาเยี่ยมชมเฉลี่ยเดือนละกว่า 36,000 คน หรือ กว่า 500,000 คน ต่อปี” 

“การมอบน้อง Hi! ใจ ในครั้งนี้ นอกจากช่วยบ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาทักษะของ
เด็ก ๆ ผ่านการเล่น การสัมผัส และการสร้างจินตนาการแล้ว ยังเป็นสื่อที่ช่วยสร้างความตระหนักรู้ และกระตุ้นให้เด็กและชุมชนมีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมมากขึ้น โดยมุ่งเน้นไปที่สถานการณ์ผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจในประเทศไทย ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และรอคอยการรักษา ที่ปัจจุบันมีจำนวนกว่า 5,000 คนต่อปี สอดคล้องกับปรัชญาการดำเนินธุรกิจCRC Careในมิติ Care for the Community ที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย รวมถึงสร้างความเท่าเทียมและลดความเหลื่อมล้ำในสังคม ด้วยการต่อยอดกลยุทธ์ Equity Marketing ที่ เซ็นทรัล รีเทล ได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Happiness Forward เพื่อส่งต่อความสุขให้กับคนไทยและเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้แก่สังคม ให้ทุกภาคส่วนเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน” นางสาวปิยวรรณ กล่าวสรุป

ด้าน นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ในฐานะของตัวแทนจาก พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) เผยว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งและขอขอบคุณเซ็นทรัล รีเทล ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญเรื่องความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในสังคมผ่านแคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ” ซึ่งการส่งมอบน้อง Hi ! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์ให้กับทางพิพิธภัณฑ์เด็กฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นสื่อกลางการเรียนรู้ การสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ อีกทั้งยังได้ร่วมเป็นกระบอกเสียงส่งต่อกำลังใจและโอกาสให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ให้ได้รับการรักษาที่รวดเร็วครอบคลุมมากขึ้น ซึ่งสังคมไทยในปัจจุบันต้องยอมรับว่ายังมีเด็ก ๆ อีกจำนวนมากที่ต้องเผชิญกับอาการป่วยด้านหัวใจ และไม่มีโอกาสในการเข้ารับการรักษาอย่างทันท่วงที เนื่องด้วยปัจจัยต่าง ๆ ทั้งค่ารักษา การเข้าถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทางพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) ยินดีที่ได้เป็นสื่อกลางเชิญชวนให้เด็ก ๆ เกิดแรงบันดาลใจในการเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ การช่วยเหลือสังคม และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญดี ๆ ของเซ็นทรัล รีเทล เพื่อร่วมกันส่งต่อความสุขไม่รู้จบต่อไปในอนาคต”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมโมเดลน้อง Hi! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์ ได้ที่พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 (จตุจักร) ณ อาคารยูนิลิเวอร์ ทุกวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 16.00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือผู้ที่สนใจร่วมทำความดีเพื่อส่งต่อความสุขผ่านแคมเปญ Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ”สามารถสนับสนุนการซื้ออาร์ตทอยและเสื้อยืดน้องHi! ใจ ได้ที่ช่องทางออนไลน์ https://bit.ly/48KB45U  โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจให้มีอนาคตที่สดใสและเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณค่าของสังคมต่อไป

Visitors: 7,892,458