เคล็ดไม่ลับในแบบฉบับ ‘สลิล ล่ำซำ’ เลข 5 ไม่สามารถทำอะไรเธอได้ เผยเคล็ดลับคงความอ่อนเยาว์ กว่า 30 ปี

แม้จะเข้าสู่วัยเลข 5 ที่สาวๆหลายคนกลัว การเปลี่ยนแปลง แต่คุณน้ำ – สลิล ล่ำซำ ยังคงเปล่งประกายความงดงาม ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ หุ่นเพรียวกระชับอยู่เสมอ เคล็ดลับความงามที่เธอดูแลตัวเองมามากกว่า 30 ปี ตั้งแต่เข้าสู่วัยสาว จนก้าวสู่การเป็นบิ๊กบอสคนสวยแห่งเมืองไทยประกันชีวิต ถึงปัจจุบันจะมีภารกิจหลักกับการเป็นแม่บ้านดูแลครอบครัวและลูกสาวคนสวยทั้งสอง และประกอบธุรกิจหุ้นส่วนร้าน Pennii Premium Popcorn ควบคู่ไปด้วยแล้ว แต่คุณน้ำก็ไม่เคยละเลยการดูแลตัวเองเลยสักวัน วันนี้มีโอกาสดีที่ทางฟิลิป เวน ขอให้คุณน้ำ สลิล ล่ำซำ มาเผยเคล็ดลับในการดูแลตัวเอง และคงความอ่อนเยาว์ในแบบของเธอให้เราฟังกันค่ะ

เคล็ดลับง่ายๆที่คุณน้ำ สลิล ล่ำซำ ใช้ดูแลตัวเองอย่างเป็นประจำที่ทุกคนสามารถทำตามได้ คุณน้ำเล่าว่าเธอมักเลือกออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับการเลือกทานอาหารที่ดี ให้ประโยชน์แก่ร่างกายทั้งในแง่ของการได้รับคุณค่าสารอาหาร และรสชาติที่อร่อยถูกปาก ซึ่งนั่นก็เป็นเหมือนการให้รางวัลกับตัวเองในทุกๆวัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้จิตใจของเธอมีความสุข เบิกบาน  และการไม่เครียดก็ทำให้เธอมีความสุขจากภายในสู่ภายนอกอยู่เสมอ
นั่นจึงทำให้เธอมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลาที่เราได้พูดคุยกัน เรื่องผิวพรรณเธอก็ดูแลตัวเองไม่ขาด คุณน้ำ สลิล ล่ำซำ กล่าวกับเราว่า เธอใส่ใจในเรื่องนี้ไม่แพ้กับการเลือกทานอาหาร โดยเธอจะดื่มน้ำเติมความชุ่มชื่นให้ร่างกายสม่ำเสมอในทุกๆชั่วโมง ในหนึ่งวันจะดื่มน้ำไม่ต่ำกว่า 8 แก้ว เพราะเธอเชื่อว่าด้วยกิจวัตรส่วนใหญ่ที่อยู่ในห้องแอร์ อาจส่งผลให้ผิวพรรณดูแห้งกร้านและเหี่ยวย่นได้ง่ายหากไม่ได้มีการเติมน้ำให้ร่างกายอย่างเพียงพอ โดยส่วนใหญ่เธอจะเลือกจิบน้ำเปล่าในอุณหภูมิห้อง จะมีบางครั้งยามเธอมาใช้บริการโซน Health & Juice Bar ที่ฟิลิป เวน (Phillip Wain) ที่จะเลือกสั่งน้ำผลไม้สกัดเย็น เรียกความสดชื่นให้คืนกลับมาหลังจากออกกำลังกาย นอกจากนี้คุณน้ำก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ชั้นนำ และให้ความไว้วางใจใน คลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) ดูแลทำทรีตเม้นต์หน้า ทรีตเม้นต์ตัว เพื่อเป็นตัวช่วยเสริมความงามให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

โดยทุกครั้งที่มาใช้บริการคลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) แน่นอนว่าคนรักสุขภาพอย่างเธอ จะต้องมุ่งหน้าตรงไปที่โซนฟิตเนสเป็นอย่างแรก เห็นรูปร่างเพรียวบางแบบนี้ คุณน้ำบอกว่าเธอชอบการออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง โดยเธอเน้นไปที่การเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ร่างกาย ลีนไขมัน ทำให้ร่างกายเฟิร์มกระชับ มีสุขภาพดี ซึ่งคุณน้ำเองก็มีการใช้บริการเทรนเนอร์ส่วนตัวเข้ามาเสริม เพื่อช่วยให้คำแนะนำในการวางแผนการออกกำลังกาย เพิ่มเติม และยังทำให้เธอสามารถโฟกัสกล้ามเนื้อที่เล่นได้ตรงจุดมากขึ้น นอกจากนี้ หากวันไหนที่ไม่ได้มีการนัดเทรนเนอร์ส่วนตัวเอาไว้ คุณน้ำก็จะเลือกสนุกสนานไปกับการออกกำลังกายแบบกรุ๊ปคลาส ที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นแอโรบิก ซุมบ้า หรือว่าคลาสใหม่ๆ อย่าง Body Pump, Body Combat คุณน้ำก็อดไม่ได้ที่จะเข้าร่วมด้วย โดยเธอบอกกับเราว่าการออกกำลังกายแบบกรุ๊ปคลาสก็สนุกไปอีกแบบ ทั้งมีเพื่อนร่วมคลาสที่ช่วยกันกระตุ้นให้มีแรงฮึด ทั้งรูปแบบการออกกำลังกายที่หลากหลายไม่จำเจ ทำให้เธอติดใจเข้ามาใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ ไม่เคยขาด

สิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณน้ำรู้สึกอุ่นใจกับการใช้บริการเทรนเนอร์ส่วนตัวของฟิลิป เวน (Phillip Wain) นั่นก็เป็นเพราะที่คลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) เทรนเนอร์ที่ดูแลจะเป็นผู้หญิงทั้งหมด ทำให้เวลาที่ใส่ชุดออกกำลังกายแบบเข้ารูปจะไม่รู้สึกเคอะเขิน หรือเวลาที่เทรนเนอร์ต้องแตะตัวช่วยเซฟร่างกายในจุดต่างๆ ก็รู้สึกสะดวกใจมากกว่า ทำให้การออกกำลังกายทุกครั้งราบรื่น ไม่เคยต้องพะวงเลยค่ะ

นอกจากนี้คุณน้ำยังบอกเล่าถึงกิจวัตรประจำวันของเธอช่วงนี้ ตั้งแต่เริ่มต้นวันเธอจะดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อย 2 แก้วทันที เพื่อให้ร่างการตื่นตัวและขับของเสียที่คั่งค้างต่างๆออกมา หลังจากทำภารกิจส่วนตัวเสร็จแล้ว ก็จะต้องบำรุงผิวพรรณทั้งใบหน้า และลำตัวด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) นำเข้ามาแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อย่างแบรนด์ i-Firm ที่เน้นช่วยให้เรื่องการเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวยกกระชับ และแบรนด์ Suisse Programme ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องทำให้ผิวสว่าง กระจ่างใส หลังจากเตรียมตัวเสร็จแล้ว คุณน้ำก็จะมาออกกำลังกายที่คลับฟิลิป เวนแต่เช้า ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะฝากท้องกับมุม Health & Juice Bar ของคลับฟิลิป เวน (Phillip Wain)  ด้วย เพราะทุกๆมื้อของที่นี่ล้วนแต่เป็นอาหารคลีน ที่ได้รับการคำนวณสารอาหารและแคลอรี่จากนักโภชนาการ ทำให้มั่นใจได้ว่าอาหารที่ทานเข้าไปช่วยส่งเสริมสุขภาพ แล้วก็ไม่ต้องกังวลกับเรื่องแป้ง น้ำตาล หรือโซเดียมใดๆเลย เรียกได้ว่าอุ่นใจกับทุกๆบริการของที่นี่เลยค่ะ

คุณน้ำยังกล่าวเสริมกับพวกเราอีกว่าแต่ก่อนเธอเคยเสียเวลาบำรุงผิวหน้าก่อนเข้านอนนานนับชั่วโมง เพราะด้วยวัยที่มากขึ้น ปัญหาที่ต้องดูแลก็มากตาม การจะหาครีมบำรุงหรือผลิตภัณฑ์ดีๆที่จะเข้ามาตอบโจทย์ในทุกปัญหาที่กังวลจึงต้องมีหลายตัว แต่หลังจากที่วางใจได้ให้คลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) ดูแลในส่วนการทำทรีตเม้นต์ใบหน้า และการลดเฉพาะส่วนด้วยแล้ว ก็เป็นตัวช่วยที่ประหยัดเวลาขึ้นมาก จะทาครีมบำรุงก็ยิ่งส่งเสริมให้เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ชัดเจนมากขึ้น ทำให้คุณน้ำคลายกังวลกับปัญหาเรื่องริ้วรอยที่จะปรากฎมากกว่าผู้หญิงในวัยเดียวกัน

สิ่งหนึ่งที่คุณน้ำได้ทิ้งท้ายกับเราในวันนี้ เนื่องจากเธอก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งที่ไว้วางใจ ใช้บริการคลับฟิลิป เวน (Phillip Wain)  มานานกว่า 30 ปี คือในมุมมองของคุณน้ำ สลิล ล่ำซำ เธอมองว่าคลับฟิลิป เวน เป็นมากกว่าคลับเพื่อสุขภาพและความงามทั่วไป แต่เธอมองว่าที่นี่เป็น Community แห่งหนึ่งของผู้หญิงหลากหลายวัย ที่มารวมตัว แลกเปลี่ยน เข้าสังคม และดูแลตัวเองให้สวยได้ครบทุกมิติ อย่างที่ตนเองต้องการ ไม่ใช่แค่เพียงมาเพื่อรับบริการทางด้านความงามเท่านั้น ในด้านสังคม และกิจกรรมต่างๆที่คลับฟิลิป เวนมีจัดให้เหล่าสมาชิกได้ร่วมทำก็ทำให้เธอได้รับมิตรภาพ และเปิดมุมมองต่างๆของเธอให้กว้างไกลมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับผู้หญิงท่านใดที่สนใจ อยากเข้ามาปรึกษา รับบริการด้านสุขภาพและความงามที่ฟิลิป เวน สามารถติดต่อเข้ามาเพื่อรับสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าใหม่ได้ที่ LINE OA : @phillipwainth (มี @) หรือทำการนัดหมายเข้ามาเยี่ยมชมทั้ง 2 คลับ ที่ ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารเกษรอัมรินทร์ ชั้น 19) และฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 12A)

Visitors: 7,851,654