แมนนาเทค เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์นวัตกรรมใหม่ภายใต้แบรนด์ Luminovation และผลิตภัณฑ์ Osolin Whey Protein

บริษัทแมนนาเทค ประเทศไทย นำโดย คุณ Jay Roh (General Manager Mannatech Korea) พร้อมทั้งผู้บริหารระดับสูง คุณกิตภูเบศ ธนกิจสุนทร (Sales and Marketing Director Thailand)  และนักธุรกิจแมนนาเทคร่วมจัดงาน MANNATECH OFFICIAL OPENING เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทยพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ใหม่  แบรนด์ Luminovation 4 รายการ ดังนี้ LuminovationFirst Essential Toner, Luminous Essence Lotion , Luminovation Youth Intensive Care Cream และ Luminovation Purifying Deep Cleanser  ที่แมนนาเทค สำนักงานประเทศไทย    อาคาร          ซีดับเบิ้ลยูทาวเวอร์  หลังจากประสบความสำเร็จจากการบุกตลาดในหลายประเทศทั่วโลก โดย Luminovation คือ ผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ในทุกปัญหาผิวและเหมาะกับทุกสภาพผิวในทุกเพศทุกวัย  บนพื้นฐานการดูแลผิวแบบครบขั้นตอน ฟื้นฟูผิว ดูแลผิว และปกป้องผิว เพื่อที่สุดแห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบ  และยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Osolin Whey Protein ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารโปรตีนและกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน  นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่อีกด้วย

 

ในปีนี้ถือเป็นปีที่สำคัญที่แมนนาเทคได้เปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 30  ปี และได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทยเป็นสาขาที่ 27โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแมนนาเทคมีการขยายสาขาและเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลกเป็นผลมาจากการที่

แมนนาเทคมีระบบการเรียนรู้และการทำธุรกิจแบบมืออาชีพที่สร้างความสำเร็จให้กับนักธุรกิจแมนนาเทคมาแล้วทั่วโลก

 

โดยในการจัดงานในครั้งนี้ผู้ร่วมงานได้ร่วมรับฟังวิสัยทัศน์จากผู้บริหารระดับสูงของแมนนาเทค คุณ Jay Roh  และ คุณกิตภูเบศ ธนกิจสุนทร พร้อมเรื่องราวความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจจากนักธุรกิจระดับสูง คุณ Jung Ji-man และ คุณ Kim Soonchul  ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมงานยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลต่างๆ มากมายภายในงานอีกด้วย 

Visitors: 7,851,653