แอกซ่าประกันภัย คว้า 2 รางวัลระดับนานาชาติ ในงาน HR Asia Awards 2024 โชว์ศักยภาพผู้นำด้านบริหารทรัพยากรบุคคล

แอกซ่าประกันภัย ประกาศศักยภาพในฐานะผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยระดับโลก คว้า 2 รางวัลจากเวทีระดับนานาชาติ HR Asia Awards 2024 ได้แก่ รางวัล “Best Companies to Work for in Asia 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และรางวัล “Most Caring Company” เป็นปีที่ 4 ขึ้นแท่นสู่องค์กรด้านประกันภัยที่มีมาตรฐานระดับสูงความเป็นเลิศการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรโดยให้ความใส่ใจเรื่องของบุคคลากร เพื่อส่งมอบบริการที่เหนือระดับให้กับลูกค้า โดยรางวัลดังกล่าวจัดโดยนิตยสาร HR Asia สื่อสิ่งพิมพ์ที่เชี่ยวชาญด้านบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีอิทธิพลที่สุดในภูมิภาคเอเชีย เพื่อมอบให้กับองค์กรชั้นนำในประเทศไทยที่มีแนวทางการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่ยอดเยี่ยม

มร. กิลโยม มิราโบว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งของแอกซ่า ที่ได้สะท้อนถึงบทบาทผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยระดับโลกที่ทุกคนไว้วางใจ นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้เหมาะสม และตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างครอบคลุมแล้ว ที่นี่เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ทั้งการให้คุณค่าและการยอมรับในความแตกต่าง (Inclusion) ตลอดจนการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน (Wellbeing) ของพนักงานทุกคนซึ่งถือเป็นหัวใจของการขับเคลื่อนองค์กรของแอกซ่า”

นางไฉไล หงส์ลดารมภ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความสำเร็จของกลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคลของบริษัท 'AXAcares to dare for employee progress’ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการมุ่งสู่ความเป็นเลิศ การได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นการยืนยันถึงความทุ่มเทของบริษัทที่มีต่อพนักงาน พร้อมเน้นย้ำถึงความต่อเนื่องในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่สนับสนุนและเอื้อต่อการเติบโตส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับพนักงาน 

Visitors: 8,036,907