เคทีซีเผยการใช้จ่ายในแหล่งท่องเที่ยวพุ่ง! ชวนครอบครัวบัตรเครดิตสัมผัสธรรมชาติที่ซาฟารีเวิลด์

นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท  บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดช่วงปิดเทอม วันหยุดยาว หรือวันหยุด  สุดสัปดาห์ กรุงเทพฯ น่าจะเป็นสถานที่เที่ยวใกล้บ้านสำหรับครอบครัวที่อยากจะหากิจกรรมให้เด็กๆ ทำในยามว่าง เพื่อสร้างเสริมความสัมพันธ์ของครอบครัว และเปิดโลกทัศน์เพิ่มพูนประสบการณ์ชีวิตให้ลูกที่กำลังจะเติบโต แม้ในยุคออนไลน์ที่ข้อมูลข่าวสารสามารถค้นหาได้ง่ายและรวดเร็ว แต่การออกไปสัมผัสเรียนรู้ด้วยตัวเอง คือกุญแจสำคัญในการพัฒนาทั้งทางร่างกาย ปัญญา อารมณ์และสังคม ซึ่งสวนสัตว์เป็นแหล่งเรียนรู้ที่ดีของเด็กๆ ทุกยุคสมัย และปัจจุบัน “ซาฟารีเวิลด์” เป็นสวนสัตว์เปิดแห่งเดียว ที่อยู่ในกรุงเทพฯ และเดินทางไปสะดวกและประหยัดเวลา”

“เคทีซีจึงได้ร่วมมือกับซาฟารีเวิลด์ ชวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี พาบุตรหลานเปิดประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียน โดยมอบโปรโมชันบัตรสมาชิกรายปีซาฟารีเวิลด์ ราคา 1,300 บาท (ราคาปกติ 2,880 บาท) พิเศษ! เพียงใช้ 1 คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลด 100 บาท หรือใช้ 1,500 คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลด 300 บาท โดยแลกรับโค้ดส่วนลด ผ่านแอปฯ KTC Mobile และนำโค้ดไปรับสิทธิ์ผ่านช่องทาง www.safariworld.com/365 หรือ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรคนไทยซาฟารีเวิลด์ หรือรับสิทธิพิเศษ ผ่อนชำระ 0%  นาน 3 เดือน หรือ 6 เดือน เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรคนไทยซาฟารีเวิลด์เท่านั้น สามารถซื้อและลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 1 -  18 สิงหาคม 2567

“ทั้งนี้ ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดแหล่งท่องเที่ยว (Attraction) ในไตรมาส 2 ของปี 2567 เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปี 2566 ถึง 47% และมีจำนวนสมาชิกใช้จ่ายในหมวดนี้เพิ่มขึ้น 27% เราจึงอยากสนับสนุนให้คนไทยท่องเที่ยวไทยกันมากๆ เพราะในเมืองไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ รอให้เราไปค้นหาและเคทีซีก็พร้อมจะมอบสิทธิพิเศษเพื่อเติมเต็มความสุขให้สมาชิกทุกช่วงชีวิต”

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ktc.co.th/promotion/travel/attractions หรือสอบถามที่ KTC PHONE 02 123 5000 สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท คลิก https://ktc.today/apply-card หรือศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรเครดิตควรใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี                          

Visitors: 7,892,458