AWC เปิดตัว ‘Teeshot Bar’ ที่แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์แห่งแรกในโรงแรมที่มอบประสบการณ์ ทั้งด้านอาหาร เครื่องดื่ม และคาราโอเกะ สร้างมาตรฐานใหม่ให้ จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนเหนือระดับ

18 มิถุนายน 2567 - บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เปิดตัว  Teeshot Bar’(ทีช๊อต บาร์) ที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park)สปอร์ตบาร์ในรูปแบบซิมูเลเตอร์ พร้อมความบันเทิงแห่งแรกในโรงแรมในกรุงเทพฯ ครบครันทั้งโปรแกรมกีฬากอล์ฟและฟุตบอล พื้นที่ร้องคาราโอเกะ เคาน์เตอร์บาร์ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย รวมประสบการณ์ด้านกีฬา ความบันเทิง ความสนุก ความอร่อย และการพักผ่อนเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียวในย่านไลฟ์สไตล์สุดหรูบนถนนสุขุมวิท ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ โดยได้รับ               การออกแบบภายใต้แนวคิด 'Sport Innovative: A Hidden Square Venue' พร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกทันสมัย สามารถรองรับกลุ่มนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว ครอบครัว ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาและกิจกรรมต่างๆ รวมถึงเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมองค์กรและการประชุมแบบสนุกสนาน โดย Teeshot Bar’ จะสร้างนิยามใหม่แห่งธุรกิจ MICE ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่มอบประสบการณ์ครบครัน พร้อมขับเคลื่อนกรุงเทพสู่การเป็นจุดหมายปลายทางไมซ์ระดับโลกอย่างแท้จริง

 

          นางวัลลภาไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทแอสเสทเวิรด์คอร์ปจํากัด(มหาชน)หรือAWCกล่าวว่า"AWC มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวTeeshot Barที่โรงแรมแบงค็อกแมริออทมาร์คีส์ควีนส์ปาร์ค สปอร์ตบาร์ในรูปแบบซิมูเลเตอร์ แห่งแรกในโรงแรมใจกลางกรุงเทพฯที่เรามุ่งมั่นพัฒนาให้ Teeshot Bar เป็นมากกว่าแค่เพียงเกมการจําลองกีฬา แต่ยังเป็นฮับที่รวมกิจกรรมทางด้านกีฬาอันล้ำสมัย ที่รวบรวมทั้งความสนุก ความอร่อย และการพักผ่อน เพื่อสุขภาพ พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับภายในโรงแรม โดยบาร์แห่งนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบช่วงเวลาสุดพิเศษอันน่าจดจําที่จะเชื่อมต่อความประทับใจให้กับนักเดินทางจากทั่วโลกที่เดินทางมายังโรงแรมแบงค็อกแมริออทมาร์คีส์ควีนส์ปาร์คซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์กลางทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์สุดหรูย่านพร้อมพงษ์ของกรุงเทพฯ AWC เชื่อมั่นว่า ‘Teeshot Bar’ จะเข้ามาร่วมสร้างมิติใหม่ที่ไม่เหมือนที่ไหนให้กับธุรกิจโรงแรมในกรุงเทพฯ ผ่านการมอบประสบการณ์ความบันเทิงด้านกีฬาและกิจกรรมสร้างสรรค์ พร้อมส่งความสุขต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลก

 

            มร. ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า "การเปิดตัว 'Teeshot Bar' ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความหลากหลายและความเป็นเอกลักษณ์ให้กับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เพียงเท่านั้น แต่ยังเสริมสร้างประสบการณ์ครบครันเพื่อตอบสนองทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่มรีเทลและกลุ่มไมซ์ (MICE) ด้วยสปอร์ตบาร์ซิมูเลเตอร์ที่ทันสมัย พื้นที่ คาราโอเกะ เคาน์เตอร์บาร์ และจอ LED ขนาดใหญ่สำหรับการรับชมการแข่งขันกีฬาและกิจกรรมสังสรรค์ต่างๆ รวมถึงบริการอาหารและเครื่องดื่มอันมีชื่อเสียงของทางโรงแรม ช่วยให้เราสามารถตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร มุ่งมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำและเหนือระดับให้กับนักเดินทางและลูกค้าทุกท่านด้วยบริการที่ครบครันในที่เดียว (Everything under one roof) พร้อมสนับสนุนโรงแรม  แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนด้วยบริการระดับโลก  ใจกลางกรุงเทพฯ"

 

              ดื่มด่ำกับประสบการณ์ด้านกีฬาและความบันเทิงTeeshot Barกับความสนุกจัดเต็มทั้งโปรแกรมซิมูเลเตอร์กอล์ฟและฟุตบอลอันล้ำสมัย รวมถึงเพลิดเพลินไปกับมินิเกมการจำลองทัวร์นาเมนต์และการทดสอบทักษะฟุตบอลด้วยสถานการณ์เกมที่หลากหลายและท้าทายสําหรับผู้ที่รักในเสียงดนตรี Teeshot Bar’ ยังมีพื้นที่คาราโอเกะที่ได้จัดสรรไว้สำหรับการร้องเพลงโปรดกับกลุ่มเพื่อนเคาน์เตอร์บาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลเบียร์และไวน์คุณภาพสูงพร้อมจอLEDขนาดใหญ่ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศเนรมิตฉากหลังสุดอลังการที่เหมาะสําหรับการรับชมอีเว้นท์การแข่งขันกีฬาแบบจุใจ หรือการจัดกิจกรรมสังสรรค์อื่นๆนอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ ทั้งของว่างและพิซซ่า โดยมีเมนูไฮไลท์อาทิมินิแฮมเบอร์เกอร์รสเลิศ มันฝรั่งทอดกรอบสูตรพิเศษราดด้วยซอสสะเต๊ะ เสิร์ฟพร้อมกับมายองเนสและ หัวหอม รวมถึงพิซซ่ามาการิต้า ออนท็อปด้วยมะเขือเทศสดและมอสซาเรลล่าชีส โดย Teeshot Bar’ จะตอบสนองความต้องการในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่การประชุมธุรกิจ การนั่งทำงานร่วมกัน  การนั่งพูดคุยแบบสบายๆ ไปจนถึงการเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงครบวงจร

 

           ‘Teeshot Bar’ ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกที่มอบ  ความสนุกและความสร้างสรรค์บนพื้นที่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ด้วยเส้นสายที่มีลวดลายลื่นไหล รูปทรงเรขาคณิต เส้นโค้ง และการออกแบบที่สะท้อนการเคลื่อนไหวและความสวยงามของท่วงท่าการเล่นกีฬาและอุปกรณ์กีฬาชนิดต่างๆ ผสานการตกแต่งที่โดดเด่นมีชีวิตชีวา เข้ากับโทนสีอบอุ่นอย่างสีเทาและสีขาวเพื่อมอบความรู้สึกอบอุ่น นอกจากนี้ Teeshot Bar’นำนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านกีฬาเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของพื้นที่ โดยใช้เครื่องจําลองเสมือนจริง (Virtual Reality Simulators)พร้อมระบบจับการเคลื่อนไหวของวงสวิงกอล์ฟที่ติดตามการเคลื่อนไหว และสามารถให้คำแนะนำเพื่อการปรับปรุงวงสวิงให้ดียิ่งขึ้น ระบบไฟฟ้าอัจฉริยะพร้อมกระจกแบบอินฟินิตี้ไฟเบอร์ออปติก เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกของการเล่นกีฬาอย่างไม่มีสะดุด พร้อมทั้งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยระบบซีมูเลเตอร์ ซึ่งเป็นทางเลือกในการเล่นกีฬาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันได้ง่ายและสะดวกสบาย

 

"สถานที่สุดล้ำสมัยแห่งนี้ จะร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ในการมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวให้แก่ นักเดินทางจากทั่วโลก สะท้อนความมุ่งมั่นของ AWC ในการสนับสนุนย่านพร้อมพงษ์และสุขุมวิทให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ สําหรับกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ กิจกรรมองค์กร การประชุม และการพบปะสังสรรค์ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในฐานะโรงแรมไมซ์ (MICE) ชั้นนําของกรุงเทพฯ Teeshot Bar’ จะสามารถดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพหลากหลายกลุ่ม และมีส่วนช่วยในการสนับสนุนเศรษฐกิจชุมชน พร้อมสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวชั้นนําระดับโลก" นางวัลลภา กล่าวทิ้งท้าย

 

             Teeshot Barตั้งอยู่ที่ชั้น M ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เปิดให้บริการเวลา 10.00 น. – 00.00 .สำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ:อีเมล์: restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com โทร: +66 2 059 5555

Visitors: 7,851,661