อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เอาใจสมาชิกบัตรประเทศไทย ด้วยส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อช้อปกับช้อปปี้ ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

ประเทศไทย กรุงเทพฯ 8 ตุลาคม 2567: สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เตรียมพบกับส่วนลดสูงสุดถึง 20% เมื่อช้อปสินค้าบนช้อปปี้ ในช่วงแคมเปญ Shopee 10.10, 11.11 และ12.12 ตลอด 3 เดือนเต็ม      

พร้อม สิริสันต์ ผู้จัดการใหญ่บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยกล่าวว่า “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส มุ่งมั่นที่จะสรรหาสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มามอบให้แก่สมาชิกบัตรอย่างสม่ำเสมอ โดยหนึ่งในหลายสิทธิประโยชน์นั้นก็คือการให้รางวัลแก่สมาชิกบัตรสำหรับทุกการใช้จ่าย ไม่ว่าที่ไหนและเมื่อใด ทั้งนี้ตลาดอีคอมเมิร์ซกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในประเทศไทย เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอส่วนลดพิเศษให้แก่สมาชิกบัตรเมื่อซื้อสินค้าผ่านช้อปปี้”

สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จะได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์มากมาย รวมไปถึง ส่วนลดพิเศษในช่วงแคมเปญShopee 10.10 ยกตัวอย่างเช่นส่วนลด 2,000 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 10,000 บาท หรือ ส่วนลด 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 6,000 บาท      

การัน อัมบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย)กล่าวว่า 

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เป็นครั้งแรก เพื่อนำเอกสิทธิ์พิเศษมามอบให้แก่สมาชิกบัตรที่ใช้จ่ายบน Shopee ในฐานะผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซ เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าที่เหนือชั้นให้  แก่ลูกค้าของเรา และความร่วมมือในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า”

Visitors: 8,041,916