OCEAN LIFE ไทยสมุทร บริจาคฝาขวดน้ำให้กับวัดจากแดง เนื่องในภารกิจทำดี 75 ปี OCEAN LIFE

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO) เผยว่าเนื่องในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้จัดกิจกรรม ภารกิจทำดี 75 ปี OCEAN LIFE” เพื่อส่งมอบพลังความรักแบ่งปันให้แก่สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม โดยหนึ่งในนั้นคือการบริจาคฝาขวดน้ำ ให้กับวัดจากแดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  เพื่อนำไปรีไซเคิลสร้างประโยชน์ และสร้างรายได้ให้กับชุมชน อีกทั้งยังเป็นทางเลือกที่ดีในการช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ลดการสร้างมลพิษในกระบวนการผลิต และการลดปริมาณขยะ นับว่าเป็นการช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับสังคมและโลกของเราต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข

 

สนใจร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife  เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  1503

Visitors: 8,036,908