คลับฟิลิป เวน” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 48 กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Love Pass Event & Concert”

คลับเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับผู้หญิง ระดับไฮเอนด์ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) , บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป ได้ร่วมมือกันจัดอีเว้นท์งาน 48th Anniversary Phillip Wain Thailand ภายใต้คอนเซปต์งาน “Love Pass Event & Concert เพื่อเป็นการส่งผ่านความรัก และแทนคำขอบคุณลูกค้าที่เป็นสมาชิกกับคลับฟิลิป เวน โดยในปีนี้คลับฟิลิป เวน ได้เรียนเชิญท่านสมาชิกทุกคนส่งผ่านความรัก ความอบอุ่นให้แก่เด็กและสตรีทั่วประเทศไทย ผ่านการร่วมบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กสตรี สำหรับการช่วยเหลือเด็ก และสตรีทั่วไทย

 

นอกจากนี้แล้ว ทางคลับฟิลิป เวน ยังได้มีการจัดงานอีเว้นท์ Love Pass Event ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 ณ ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว เวลาตั้งแต่ 13.00 – 18.00 น. ในงานเป็นการเชิญสมาชิกคลับฟิลิป เวน และ ลูกค้าจากบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป ร่วมกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานประกอบด้วย กิจกรรม Fight To Fit เพื่อทดสอบความแข็งแรงที่ห้องยิม พร้อมรับของรางวัลที่ระลึก , โชว์เคส Certified Pilates Trainer ของฟิลิป เวน , กิจกรรม Wordshop ทำ Overnight Oats จาก Nutritionist โดยได้รับการสนับสนุน Welcome Drink จาก Monin , การตรวจดวงชะตาจากหมอดูชื่อดังทั้ง 4 ศาสตร์ , บริการทรีตเม้นต์นวดคอ บ่า ไหล่ และมือ ให้ทุกๆ ท่านที่มาร่วมงาน โดยตลอดทั้งงานสมาชิกที่เข้าร่วมงานจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศไปกับเสียงเพลง และไลน์อาหารค็อกเทลที่ทางคลับฟิลิป เวน ได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับ 

 

และอีกหนึ่งงานอีเว้นท์สำคัญ Love Pass Event & Concert” ในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2567 ณ ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ เวลาตั้งแต่ 18.00 – 21.00 น. Private Party ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้มด้วย กิจกรรม Fight To Fit เพื่อทดสอบความแข็งแรง พร้อมรับของรางวัลที่ระลึก , การตรวจดวงชะตาจากหมอดุชื่อดุงทั้ง 4 ศาสตร์ , สุดพิเศษกับ Cocktail สูตรเฉพาะ Phillip wain Only You” และ Finger Food ตลอดค่ำคืน พร้อมโชว์สุดพิเศษเติมสีสันความสนุกด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินทั้ง 2 ท่าน คุณลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย และ คุณเบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ พร้อมมอบรางวัลเพื่อเพิ่มความสุขแก่ผู้ร่วมงาน มูลค่ารวมกว่า 300,000.- ปิดท้ายงานด้วยการฉลองทำ Champagne Toast ร่วมกับคณะผู้บริหารของฟิลิป เวน (ประเทศไทย) เพื่อเป็นการอวยพรเหล่าสมาชิก และก้าวเข้าสู่ปีที่ 48 ของฟิลิป เวน อย่างเป็นทางการ

Visitors: 7,909,751