เงินติดล้อ ติดท็อปบริษัทชั้นนำจาก Fortune 500 สะท้อนความสำเร็จในธุรกิจสินเชื่อและนายหน้าประกัน

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 500 บริษัทชั้นนำ ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2567 จาก Fortune Southeast Asia 500สะท้อนถึงความสำเร็จทางธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย รวมถึงผลประกอบการที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

สำหรับการจัดอันดับครั้งนี้ นับเป็นปีแรกของนิตยสารฟอร์จูน (Fortune) ที่ได้จัดทำรายชื่อ Fortune Southeast Asia 500 ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทจดทะเบียนที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ ธุรกิจสินค้าโภคภัณฑ์ พลังงาน ขนส่ง ค้าปลีก เทคโนโลยี การบริการ และการเงิน เป็นต้น โดยพิจารณาจากรายได้รวม (Revenue) ของบริษัทในปีงบประมาณ 2566 ที่มีรายได้สูงสุด 500 อันดับแรก ซึ่งจะต้องเผยแพร่ข้อมูลทางการเงินและรายงานตัวเลขต่อหน่วยงานของรัฐ โดย บมจ.เงินติดล้อ หรือ TIDLOR อยู่ในลำดับที่ 441 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการขยายธุรกิจและการให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ นิตยสารฟอร์จูน เป็นนิตยสารธุรกิจชั้นนำในเครือ Time Inc. มีชื่อเสียงจากการจัดอันดับ Fortune 500 ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ยอมรับทั่วโลก สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.tidlorinvestor.com

Visitors: 7,910,064