‘เวียตเจ็ทไทยแลนด์’ คว้ารางวัลคอลแท็คเซนเตอร์ระดับประเทศ จากเวที TCCTA Awards 2024

(กรุงเทพฯ, 11 กันยายน 2567) –เวียตเจ็ทไทยแลนด์คว้ารางวัลชนะเลิศ สาขา Best Contact Center Operations 2024 (Under 100 Seats) จากเวที TCCTA Awards 2024 ซึ่งจัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA) ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านบริการลูกค้าและศักยภาพด้านการดำเนินงานของศูนย์คอลแท็คเซนเตอร์ ขึ้นแท่นเป็นสายการบินผู้นำในอุตสาหกรรมศูนย์บริการทางโทรศัพท์ของประเทศไทย

รางวัลดังกล่าวสะท้อนถึงบริการอันยอดเยี่ยมของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ รวมถึงความทุ่มเทของทีมงานศูนย์บริการลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ศูนย์คอลแท็คเซนเตอร์สำหรับการมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นแก่ผู้โดยสาร ด้วยความสามารถในการตอบคำถามของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพส่งผลให้สายการบินฯ สามารถคว้ารางวัลครั้งนี้ได้สำเร็จ นอกจากนี้ ศูนย์บริการลูกค้าของสายการบินฯ ยังได้ดำเนินการปรับปรุงที่สำคัญ อาทิ การลดระยะเวลารอสายเพื่อให้ผู้โดยสารเข้าถึงความช่วยเหลือที่ต้องการได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ส่งผลให้ความพึงพอใจของลูกค้าโดยรวมดียิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ รางวัลดังกล่าวช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสารและสร้างชื่อเสียงแก่เวียตเจ็ทไทยแลนด์ในฐานะตัวเลือกบริการขนส่งทางอากาศอันดับต้นๆ ของไทย ผู้โดยสารสามารถวางใจในประสิทธิภาพของฝ่ายบริการลูกค้าของสายการบินฯ การันตีด้วยผลงานด้านการดำเนินงานของศูนย์คอลแท็คเซนเตอร์ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสาร ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านความพึงพอใจของลูกค้าและความเป็นเลิศด้านบริการลูกค้า

สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA) ส่งเสริมการประกอบธุรกิจและพัฒนาระบบคอลเซ็นเตอร์เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจและผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพผ่านการทำงานทำงานร่วมกัน พร้อมทั้งแบ่งปันความรู้สู่การพัฒนาวิชาชีพในหมู่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม รวมถึงขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ด้านนวัตกรรมและความเป็นเลิศในด้านการบริการลูกค้า รางวัลดังกล่าวไม่เพียงแต่ยกย่องความสำเร็จของเวียตเจ็ทไทยแลนด์เท่านั้น แต่ยังสอดคล้องกับความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของสมาคมฯ ในการยกระดับความเป็นเลิศด้านบริการลูกค้าของอุตสาหกรรมต่างๆ ในประเทศไทย

Visitors: 7,908,833