โคเวย์ ฉลอง “10 ล้าน SUBSCRIBER ทั่วโลก” มอบเครื่องฟอกอากาศแก่ รพ.รามาฯ ตั้งรับภัยฝุ่น PM2.5 เดินหน้าพันธกิจการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการบนมาตรฐานระดับสากล ร่วมส่งเสริมสุขภาพผู้คนและคืนประโยชน์สู่สังคมอย่างยั่งยืน

กรุงเทพฯ 19 กันยายน 2567 บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ บริจาคเครื่องฟอกอากาศรุ่น GIANT จำนวน 10 เครื่องให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี และมูลนิธิรามาธิบดีฯ กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ โคเวย์ ฉลอง “10 ล้าน Subscriber ทั่วโลก” เพื่อประกาศความสำเร็จ และตอกย้ำพันธกิจองค์กรในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการชั้นเลิศเพื่อร่วมส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้คน ตลอดจนมอบประโยชน์คืนสู่สังคมในชุมชนที่บริษัทโคเวย์เข้าไปดำเนินธุรกิจ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ “Best Life Solution Company” ที่โคเวย์ยึดถือเสมอมา

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสที่โคเวย์ ฉลองครบรอบ 10 ล้าน Subscribe ทั่วโลก บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงมีแนวคิดการจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อตอบแทนสังคม และผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งเราได้เล็งเห็นถึงปัญหามลภาวะทางอากาศในปัจจุบัน โดยเฉพาะปัญหาฝุ่น PM2.5 ในช่วงปลายปีถึงต้นปี ที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพและเป็นอันตรายอย่างมากต่อระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะกับผู้ป่วยในโรงพยาบาล ดังนั้น บริษัทฯ จึงจัดโครงการส่งมอบเครื่องฟอกอากาศให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดีและมูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งมีทั้งผู้ป่วยเข้ามาใช้บริการและบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอยู่เป็นจำนวนมากในแต่ละวัน โดยเครื่องฟอกอากาศโคเวย์สามารถช่วยลดมลภาวะ มอบอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนอย่างเป็นรูปธรรมได้ในทันที ซึ่งโคเวย์ยังมีแผนจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์อีกมากมาย เพื่อร่วมส่งเสริมสุขภาพอนามัยของคนในสังคมให้สมบูรณ์แข็งแรง ผ่านการนำเสนอบริการน้ำดื่มสะอาดและอากาศบริสุทธิ์ในระดับราคาที่คุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง” 

เครื่องฟอกอากาศรุ่น COWAY GIANT มีคุณสมบัติการดักจับไวรัส และแบคทีเรียในอากาศได้ถึง 99.99% ด้วยระบบการกรอง 4 ขั้นตอน 14 ฟิลเตอร์ สามารถฟอกอากาศครอบคลุมพื้นที่กว้างถึง 99 ตารางเมตร ได้อย่างมีประสิทธิภาพ (ฟอกอากาศระยะไกลสุดได้ถึง 6 เมตร) โดยสามารถกรองฝุ่นที่มีขนาดเล็กทั้ง PM10 และ PM2.5 พัดลมตัวเครื่องมีระบบหมุนเวียนอากาศหลายทิศทาง มอบดีไซน์สวยงามทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว

โคเวย์ยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมตอบแทนสังคม เพื่อร่วมสร้างสรรค์โลกที่ผู้คนมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงและสามารถออกไปสนุกสนานกับชีวิตได้อย่างเต็มที่ในแบบของตัวเอง โดยปล่อยให้โคเวย์เป็นผู้ดูแลด้านสุขภาพแบบครบวงจร

ดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

Visitors: 7,910,073