BIG MOTOR SALE 2024 ปลุกตลาดยานยนต์คึกคัก 9 วันจัดงาน แรงตามคาด ปักหมุดสุดท้าย 1 กันยายนนี้ พลาดไม่ได้ !!

เทศกาลแสดงและจำหน่ายยานยนต์ BIG MOTOR SALE 2024 ฉลองความสำเร็จ ปลุกตลาดซื้อขายยานยนต์ให้คึกคัก ขึ้นแท่นงานจำหน่ายยานยนต์ที่คนอยากมีรถเข้าชม-เลือกซื้อแน่นฮอลล์ ตลอด 9 วันที่ผ่านมา ณ ไบเทค บางนา

 

                 “การจัดงาน BIG MOTOR SALE 2024 ในปีนี้ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวัง กระแสตอบรับจากผู้เข้าชมงานต่างพอใจในความสะดวกสบาย เมื่อมาเลือกซื้อรถยนต์และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในงานนี้ จะได้รับข้อเสนอพิเศษตอบโจทย์คนอยากซื้อรถให้คุ้มค่า นอกจากนี้ผู้ที่ต้องการซื้อรถยังมีโอกาสทดลองขับขี่รถยนต์ทั้งรถน้ำมัน (ICE) และรถไฟฟ้า (BEV) ตลอดจนรถยนต์ไฮบริด (HYBRID) รุ่นต่างๆ ที่มาเปิดโชว์รูมในงานได้ในคราวเดียวกัน  ต้องขอบคุณผู้ร่วมเปิดโชว์รูมจัดแสดงในงานทุกท่าน ที่จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ ให้คึกคักตลอด 9 วันงานที่ผ่านมา เป็นความสำเร็จที่ทรงคุณค่า ที่ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ตั้งใจสร้างปรากฎการณ์ให้เดือนสิงหาคมเป็นเวลาที่ผู้ขายจะพบผู้ซื้ออย่างแท้จริง”

 

วันสุดท้ายอาทิตย์ที่ 1 กันยายน…BIG MOTOR SALE 2024 “เราจะยกโชว์รูม มาขายที่นี่” พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มและกิจกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบ เปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ที่ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bigmotorsale.yanyont

Visitors: 7,892,459