ฮุนได เปิดตัว 3 ยานยนต์รุ่นใหม่ ในงาน Big Motor Sale 2024 พร้อมประกาศราคาประมาณการณ์ใหม่ของ IONIQ ตามโครงการ EV 3.5

23 สิงหาคม 2567 – ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่อนาคตพลังงานสะอาด! บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์สู่โลกยานยนต์อีกครั้ง ในมหกรรม Bangkok International Grand Big Motor Sale 2024 ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นล่าสุดถึง 3 รุ่น ทั้ง Staria Trend S (Euro 5),New Stargazer Smart 6 และโทนสีใหม่สุดพิเศษสำหรับ Creta Alpha นอกจากนั้น ยังมีการประกาศราคาประมาณการณ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า IONIQ ใหม่หลังบริษัทฯ ได้เข้าร่วมนโยบายส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้า EV 3.5 ของภาครัฐ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมรถยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืน พร้อมผลักดันยานยนต์ IONIQ ให้เติบโตในประเทศไทยอย่างมั่นคง

 

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตามที่ ฮุนได ได้รับการบัตรส่งเสริมการลงทุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) สำหรับโครงการประกอบรถยนต์ไฟฟ้า และโรงงานประกอบแบตเตอรี่ไปก่อนหน้านี้นั้น ในขณะนี้ เราอยู่ในระหว่างการรอลงนามบันทึกความเข้าใจของโครงการ EV 3.5 กับกรมสรรพสามิตอยู่ โดยในการเข้าร่วมโครงการ EV 3.5 ของฮุนได ไม่เพียงแสดงถึงความมุ่งมั่นในการกำหนดให้ประเทศไทย เป็นตลาดหลักในภูมิภาคนี้เท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ระดับโลกของเรานั่นคือ ‘ความก้าวหน้าเพื่อมนุษยชาติ’ (Progress for Humanity) โดยโครงการของรัฐบาลไทยครั้งนี้ มีความสอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงในราคาที่แข่งขันได้ ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ให้แรงงานในไทย และรักษาชื่อเสียงด้านมาตรฐานขั้นสูงของฮุนไดไปพร้อมกัน”

 

ปัจจุบัน ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย นำเสนอรถยนต์ตระกูล IONIQ ในไทย 2 รุ่น ซึ่งนำเข้าจากประเทศเกาหลีทั้งคัน ได้แก่ รถเอสยูวี IONIQ 5ซึ่งมีราคาประมาณการณ์ 1,699,000 บาท ในรุ่น Premium ส่วนรุ่น Exclusive ได้มีปรับราคาประมาณการณ์ใหม่เป็น 1,829,000 บาท จาก ราคาเดิม 1,899,000 บาท โดยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้ได้ผนวกแรงบันดาลใจ จากรุ่นคลาสสิกอย่าง PONY เข้ากับเทคโนโลยีระบบส่งกำลังไฟฟ้า 800V ที่ล้ำสมัย ห้องโดยสารที่มีขนาดกว้างขวางเสมือน เอสยูวี ขนาดใหญ่ โดยสามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางสูงสุด 481 กม.

 

ส่วนอีกรุ่นคือ IONIQ 6 รถซีดานขนาดใหญ่สุดโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต ซึ่งมีราคาประมาณการณ์เริ่มต้น 1,899,000 บาท และมีรูปลักษณ์ภายนอกสวยโดดเด่น พร้อมห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับระบบชาร์จมาตรฐาน DC Ultra-Fast 350kW ใช้เวลาในการชาร์จไฟจาก 10 - 80% ภายในเวลาเพียง 18 นาทีเท่านั้น การันตีคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลระดับโลกมากมายในเวที World Car of The Year Awards ทั้งปี 2022 - 2023 โดย ฮุนได ประเทศไทย มีแผนขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ IONIQ อย่างต่อเนื่องในอนาคต

 

โดยทั้ง IONIQ 5Premium, IONIQ 5Exclusive และ IONIQ 6 จะมีกำหนดส่งมอบให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2024 เป็นต้นไป ภายหลังจากการลงนามบันทึกความเข้าใจกับกรมสรรพสามิตเสร็จสิ้น โดยลูกค้าที่ได้สั่งจองมาแล้วนั้น จะได้สิทธิ์ในราคาประมาณการณ์ที่ปรับลดลงใหม่นี้ด้วยเช่นกัน

 

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ถือเป็นโอกาสดีสำหรับฮุนได ในการแสดงความแน่วแน่ของเราในการพัฒนายานยนต์ทั้งด้านนวัตกรรมและคุณภาพ นำไปสู่การเปิดตัวรถยนต์ 3 รุ่นใหม่ล่าสุด พิสูจน์ให้เห็นว่าฮุนไดไม่เคยหยุดยั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา ความมุ่งมั่นนี้ไม่เพียงสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ‘ความก้าวหน้าเพื่อมนุษยชาติ’ เท่านั้น แต่ยังการันตีว่าเราจะมุ่งมั่นส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด ให้แก่ลูกค้าผู้มีความหมายกับเราต่อไป”

 

นอกจากการประกาศราคาประมาณการณ์ใหม่ของรถไฟฟ้า IONIQ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ยังเปิดตัวรถยนต์ 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ Staria Trend S (Euro 5), New Stargazer Smart 6 และ New Creta Alpha ที่มาพร้อมกับสีตัวถังพิเศษผลิตจำนวนจำกัด   โดยการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดนี้ จะทำให้ยานยนต์ฮุนไดแต่ละรุ่นเป็นที่น่าสนใจยิ่งกว่าเคย นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับ แคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษทั้งอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.49%1 พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 11

 

Hyundai Staria Trend S: ปรับปรุงขุมพลังตามมาตรฐาน Euro 5 ให้สอดคล้องกับมาตรฐานเพื่ออากาศสะอาด ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.2 ลิตร ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เสริมด้วยการปรับโลโก้แบบใหม่รอบคันเป็นแบบสองมิติ, ล้ออัลลอยด์ ขนาด 18 นิ้ว, เพิ่มพอร์ต USB Type-C และกุญแจรถแบบใหม่ในรูปทรงโลโก้ตัว H โดยเปิดราคาเริ่มต้น 1,819,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 0.49%¹ และ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี1

 

New Hyundai Stargazer Smart 6: สัมผัส Mini-MPV ที่โดดเด่นด้วยเบาะแถวที่ 2 แบบ Captain Seat พร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง Hyundai SmartSense โดยในรุ่นล่าสุดมาพร้อมอุปกรณ์เพิ่มเติม ทั้งเบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Hold และ ดิสก์เบรกหลัง โดยเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 899,000 บาท พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.49%¹ ทั้งยังรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี1 และฟรีค่าแรงเช็คระยะนาน 2 ปี หรือ 40,000 กม.2

 

Hyundai Creta Alpha: โดดเด่นด้วยตัวถังสีเงินด้าน Silver Matte ใหม่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 70 คัน  เสริมทัพจากที่ได้แนะนำสีดำด้าน Midnight Matte Black ไปก่อนหน้านี้ โดยสีพิเศษนี้สงวนสิทธิ์ให้กับ Creta Alpha เท่านั้น และสามารถสั่งซื้อได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม Creta Alpha ยังเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานทั้งล้อสีดำขนาด 17 นิ้ว, ห้องโดยสารตกแต่งด้วยแนวตะเข็บและขอบสีแดง, เครื่องเสียง BOSE Premium Sound System, หลังคา Panoramic Sunroof และ Hyundai SmartSense ทั้งหมดนี้เป็นเจ้าของได้ในราคา 929,000 บาท มาพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%¹ ทั้งยังรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี1 และฟรีค่าแรงเช็คระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม.2

 

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าฮุนไดที่ร่วมกิจกรรมทดลองขับในงาน รับฟรีคูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 300 บาท1 จำนวนจำกัด เชิญสัมผัสรถยนต์ฮุนไดรุ่นล่าสุด และข้อเสนอสุดพิเศษ ได้ที่บูธฮุนไดในงาน Big Motor Sale 2024 ตั้งแต่ 23 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนา

 

1 เงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

2 แล้วแต่เงื่อนไขใดเกิดขึ้นก่อน

Visitors: 7,892,459