“รับสมัครคนขับรถส่วนตัว (ให้คุณแม่)” แคมเปญ Momcation จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ให้ลูกๆ พาคุณแม่ไปเทสไดรฟ์ ขับรถเที่ยวที่ไหนก็ได้ 5 วัน 4 คืน

            เพราะเรื่องงานเป็นหนึ่งในอุปสรรคที่ทำให้ลูกไม่ได้ใช้เวลาร่วมกับคุณแม่ ในเดือนแห่งวันแม่สิงหาคมปีนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จึงเปิดรับสมัครงานตำแหน่งใหม่ เป็นตำแหน่งงานที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดคุณแม่ และใช้เวลาร่วมกับคุณแม่ได้อย่างเต็มที่ที่สุด นั่นคือตำแหน่ง คนขับรถส่วนตัว (ให้คุณแม่)”กับแคมเปญ “Momcation” ที่สร้างช่วงเวลาที่มีคุณภาพระหว่างลูกๆ และคุณแม่อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ผ่านธีม“Let me be your Personal Driver” ให้ลูกทุกคนได้ขับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์พาคุณแม่ออกทัวร์ทั่วไทย ตลอด5 วัน 4 คืน ด้วยพาหนะที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ทุกครอบครัว โดยมีทั้งยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า 100% อาทิ EQE 350 4MATIC SUV AMG Line และ EQE 350 4MATIC SUV Electric Art รวมถึงปลั๊กอินไฮบริดรุ่นล่าสุดอย่าง GLC 350 e 4MATIC Coupé และ C 350 e AMG Dynamic


          โดยเบื้องหลังของแคมเปญเทสไดรฟ์ในครั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ดึงอินไซด์ที่น่าสนใจจากเรื่องราวของผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลูกๆ ที่มีความตั้งใจที่จะสร้างโมเมนต์ดีๆ ในครอบครัว ด้วยการอาสาขับรถพาคุณแม่ไปเที่ยว โดยที่เชื่อมั่นว่ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีระหว่างการเดินทางไปเที่ยวแบบ Road-trip ได้เป็นอย่างดี ในปีนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงผุดไอเดียใหม่ที่ไม่ได้หาผู้ร่วมกิจกรรม แต่เปลี่ยนเป็นการเปิดรับสมัคร คนขับรถส่วนตัว (ให้คุณแม่)” และกำหนดคุณสมบัติที่เข้าใจง่าย แค่มีใบขับขี่และรู้ว่าคุณแม่อยากจะไปเที่ยวที่ไหน คุณก็สามารถพาคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ด้วยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่เตรียมพร้อมไว้ให้สำหรับทริปสุดพิเศษ ตลอด 5 วัน 4 คืน


          เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ประกาศผลการคัดเลือกสำหรับตำแหน่งดังกล่าว หลังจากที่เปิดรับสมัครผ่านแพลตฟอร์มหางานชั้นนำอย่าง LinkedIn รวมถึงช่องทาง Facebook: Mercedes-Benz Thailand โดยลูกๆ ทุกคนที่ได้รับเลือกในแคมเปญ Momcation ของปีนี้ จะได้รับป้ายชื่อสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ระบุชื่อและตำแหน่งคนขับรถส่วนตัวของคุณแม่พวกเขา และทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ จะเตรียมรถประจำตำแหน่งที่พร้อมให้พนักงานใหม่ขับขี่ไปตลอดทริปวันแม่ที่พวกเขาได้วางแผนไว้ พร้อมกับค่าตอบแทนของตำแหน่งที่มาในรูปแบบความทรงจำดีๆ และรอยยิ้มของคุณแม่ที่ประเมินค่าไม่ได้ เป็นการปิดท้ายแคมเปญในช่วงวันแม่ที่สร้างสีสันและเติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ให้กับลูกๆ ชาวไทยทุกคน

         ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นต่างๆของเมอร์เซเดส
-เบนซ์ หรือลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ที่ www.mercedes-benz.co.th หรือที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารอัพเดทผ่านทาง Facebook : Mercedes-Benz Thailand IG: @MercedesBenzThailand และ LINE: @mercedesbenzth #MomcationTestDrive #LetMeBeTheDriver #MercedesBenz #MercedesBenzThailand

Visitors: 7,892,459