เตรียมพบปรากฏการณ์ เราจะยกโชว์รูมมาขายที่นี่ ที่ ไบเทค บางนา “BIG MOTOR SALE 2024” 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567

ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน “บิ๊กมอเตอร์เซล 2024” เปิดมิติใหม่สุดตื่นตา จัดทัพโชว์รูมแบรนด์ดัง นำยนตกรรมโมเดลล่าสุดร่วมจัดแสดงครบครัน ทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้าและมอเตอร์ไซค์ ตอบโจทย์งานแสดงยานยนต์ที่ให้ความสะดวก..สบาย สามารถเลือกได้ครบตรงใจในที่เดียว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ตลอด 10 วัน ตั้งแต่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ที่ ไบเทค บางนา

            นายจรวย ขันมณี  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน เผยว่า “...เพื่อขานรับกระแสการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่จากหลากหลายแบรนด์ที่เข้าร่วมในปีนี้จึงเนรมิตพื้นที่จัดงานเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ ให้ผู้สนใจได้เลือกชมเลือกซื้ออย่างสะดวกสบาย โดยในงานปีนี้มีโชว์รูม   ยานยนต์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ เช่น  ROLLS-ROYCE   BYD  HONDA   MG   SUZUKI   BMW    MINI   AION   NISSAN   TOYOTA   NETA   MITSUBISHI   MERCEDES-BENZ   FORD  MASERATI   KIA   HYUNDAI   CHANGAN    ZEEKR   VOLVO   XPENG  PEUGEOT  PORSCHE  JEEP   ASTON MARTIN   VOLT   WULING   DEEPAL   VINFAST    แบรนด์มอเตอร์ไซค์เช่น  HONDA  YAMAHA  BMW  Motorrad   ROYAL ENFIELD   BENELLI   DECO   SUPER SOCO   KEEWAY  FELO   HUSQVARNA   RAPID    EM BIKE    และอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์   โดยตลอด 10 วันงานได้เตรียมการแสดงชุดต่างๆ หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาสร้างบรรยากาศขายให้คึกคักด้วย...”

            ทั้งนี้ท่านประธานการจัดงานได้พูดถึงความตั้งใจในการประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ทุกช่องทาง  ทั้งออนไลน์และอ๊อฟไลน์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด  ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาผ่านบิลบอร์ดขนาดยักษ์จำนวน 32 จุด และโฆษณาด้วยภาพเคลื่อนไหวผ่านจอ LED 24 จุด ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลไปแล้ว โฆษณาทางหนังสือพิมพ์รายวัน  ไทยรัฐและเดลินิวส์  ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 7 สิงหาคมนี้  ไม่รวมช่องทางวิทยุและโทรทัศน์ รายการต่างๆ อีกหลากหลาย  และยังมีโฆษณาท้ายรถเมล์ไฟฟ้าไทยสมายล์บัสอีก 321 คัน

             “...อยากให้ทุกท่านมาชมและมาเลือกซื้อรถคันใหม่ในงานนี้  เรามอบความสะดวกสบายให้ทุกคนในครอบครัว  สามารถนำน้องหมาน้องแมวสัตว์เลี้ยงแสนรักใส่รถเข็นมาเที่ยวชมงานก็ได้  หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีบางนาก็สบายๆ เช่นกัน...”

            พิเศษ! …บัตรอภินันทนาการเข้าชมงานฟรี รับได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น Fuji และที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ร่วมรายการ รถเมล์ไฟฟ้าไทยสมายล์บัส (เฉพาะสายเดินรถที่ร่วมรายการ) จุดจำหน่ายบัตรรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) ศูนย์การค้าริเวอร์ไซด์พลาซ่า พีเพิลพาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ อ่อนนุช หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Bigmotorsale

Visitors: 7,892,459