Harley-Davidson® ชวนนักแต่งรถมอเตอร์ไซค์และเหล่านักขับขี่มาร่วมปล่อยความสร้างสรรค์ ในการแข่งขัน Custom Kings Asia 2024

การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 ตุลาคม 2567 ผู้ชนะจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน Harley-Davidson® Homecoming 2025 ณ เมืองมิลวอกี สหรัฐอเมริกา

ประเทศไทย (27 กันยายน 2567) - Harley-Davidson® ประกาศจัดกิจกรรม Harley-Davidson® Custom Kings Asia 2024 ที่สุดของการแข่งขันแต่งรถมอเตอร์ไซค์คัสตอม พร้อมเชิญชวนลูกค้า Harley-Davidson® เหล่านักขับขี่และแฟน ๆ รวมถึงตัวแทนจำหน่าย และนักแต่งรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ และอินเดีย มาร่วมปลดปล่อยความสามารถในการสร้างสรรค์การตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์ของตนเอง โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ ด้วยการส่งแบบฟอร์มพร้อมแนบภาพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ที่ตกแต่งหรือใส่อุปกรณ์เสริมแล้วในแบบของคุณ ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2567 รับรองว่าการแข่งขันในปีนี้จะเร้าใจกว่าทุกปีที่ผ่านมา!

“Harley-Davidson® ยืนหยัดสนับสนุนการแสดงออกอย่างมีอิสระและเป็นตัวของตัวเอง และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศจัดการแข่งขัน Harley-Davidson® Custom Kings Asia 2024 เพื่อเฉลิมฉลองให้กับไอเดียและการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ โดยเราตั้งตารอที่จะได้เห็นผลงานที่จะสร้างแรงบันดาลใจและโดดเด่นไม่ซ้ำใครจากการแข่งขันในครั้งนี้” มาร์ค โอ ฟลาเฮอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว

ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน Harley-Davidson® Custom Kings Asia 2024 จะได้รับการประเมินผลงานผ่านเกณฑ์การคัดเลือกที่หลากหลาย เช่น ความคิดสร้างสรรค์ ฝีมือการออกแบบ นวัตกรรม และความสวยงามโดยรวม นอกจากนี คณะกรรมการจะพิจารณาลักษณะของการแต่งรถมอเตอร์ไซค์ รวมถึงเรื่องราวความเป็นมาของการแต่งรถมอเตอร์ไซค์แต่ละคัน

ผลการแข่งขันจะถูกตัดสินโดยการเปิดโหวตแบบสาธารณะ ตั้งแต่วันที่ 5 –21 ตุลาคม 2567 ซึ่งจะนำมามารวมกับคะแนนจากคณะกรรมการที่ถูกแต่งตั้งโดย Harley-Davidson® โดยผู้ชนะในแต่ละประเภทรถมอเตอร์ไซค์และจากแต่ละประเทศ จะได้รับถ้วยรางวัลและใบประกาศนียบัตร และผู้เข้ารอบสามคนสุดท้ายจากผู้แข่งขันแต่ละประเภท ได้แก่ ลูกค้า นักแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และตัวแทนจำหน่าย จะได้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ King of the Kings ในงาน Asia Harley Days™ 2024 สำหรับการโหวตผ่านเว็บไซต์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2567 และรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกคัดเลือกจะได้จัดแสดงที่โชว์รูมของตัวแทนจำหน่าย Harley-Davidson® และภายในงาน Custom Kings Open Houses ในวันที่ 12 และ 19 ตุลาคม 2567 ชื่อของผู้ชนะและผู้เข้ารอบทั้งหมดจะถูกประกาศผลออนไลน์ในวันที่ 24 ตุลาคม 2567

 

ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้รับค่าเดินทาง ที่พัก และบริการขนย้ายรถมอเตอร์ไซค์เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในงาน Asia Harley Days™ 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2567 ณ สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีผู้ชนะจากการประกวดคัสตอมและเหล่านักขับขี่ Harley Owners Group (H.O.G.™) เข้าร่วมในฐานะแขกพิเศษ สำหรับผู้ชนะเลิศนอกจากจะได้รับถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติแล้ว ยังจะได้รับรางวัลพิเศษเป็นตั๋วสำหรับเดินทางและเข้าร่วมงาน Harley-Davidson Homecoming™ 2025 ณ เมืองมิลวอกี ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ติดตามประกาศและข้อมูลอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับการแข่งขันCustom Kings Asia 2024 ได้ที่ www.hdcustomkingsasia.com และข้อมูลอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับเทศกาลมอเตอร์ไซค์และดนตรี Asia Harley Days™ 2024 ได้ที่ www.asiaharleydays.com

ติดตามข่าวสารอัพเดทของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้ที่ 

www.harley-davidson.com

Facebook: @HarleyDavidsonAsia  

Instagram: @HarleyDavidson_Asia  

YouTube: Harley-Davidson Asia  

TikTok: @HarleyDavidson_Asia

สำหรับภาพ hi-res สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ ลิงก์

Visitors: 8,041,915