แอมเวย์ ชวนสร้างคอมมิวนิตีชีวิตสุดปัง พร้อมค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ ในงาน The UpSpiration 2024

บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งเป้ามอบสุขภาพและสุขภาวะที่ดี (Health & Wellbeing) อย่างยั่งยืนให้แก่ผู้คนผ่านโซลูชันผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพและแผนธุรกิจที่มั่นคง จัดงาน The UpSpiration 2024 รวมตัวคนรุ่นใหม่ที่อยากสร้างรากฐานการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ร่วมรับฟังการแบ่งปันประสบการณ์จริงและองค์ความรู้ต่างๆ จากกูรูและผู้ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจแอมเวย์ในแวดวงที่หลากหลาย พร้อมเดินหน้าจัดงานครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ หาดใหญ่ เชียงใหม่ และขอนแก่น

แอมเวย์ เข้าใจมุมมองและความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่สนใจอยากลองทำสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างชีวิตที่สมบูรณ์แบบในสไตล์ของตน โดยอาจเริ่มต้นจากการหาอาชีพที่ตอบโจทย์ความต้องการของชีวิต มีรายได้ที่ดีและมั่นคง มีรูปแบบการทำงานที่ยืดหยุ่น ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแบรนด์แอมเวย์ที่ต้องการสร้างชีวิตมั่นคงมั่งคั่งแบบใหม่ (New Wealth) ผ่านการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีใน 6 มิติ ได้แก่ ร่างกายที่แข็งแรง (Healthy Body) สุขภาพจิตที่ดี (Healthy Mind) การพัฒนาตนเอง (Personal Growth) คอมมิวนิตีที่ดี (Community Connection) ความมั่นคงทางการเงิน (Financial Wellbeing) และโลกที่ยั่งยืน (Healthy Planet) ซึ่งเป็นการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพของแต่ละคน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตอันมีผลต่อความเป็นอยู่ที่ดีในอนาคต แอมเวย์จึงสานต่อ ‘The UpSpiration 2024’ เพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจร่วมค้นหาตัวตนผ่านการอัปสกิล เสริมสร้างทางลัดสู่อาชีพและรายได้ที่ยั่งยืน ผ่านการแบ่งปันประสบการณ์จริงและองค์ความรู้
ที่หลากหลายจากนักธุรกิจแอมเวย์ของไทย

ในงาน The UpSpiration2024 ภายใต้ธีม ‘Live your BEST Life ชีวิตสุดปัง สร้างได้สไตล์คุณ’ แอมเวย์ได้สร้างสรรค์พื้นที่การเรียนรู้แบบ Edutainment ผ่านศิลปะลายเส้นตัวการ์ตูนและดอกไม้หลากสีสันสุดน่ารักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Illustrator & Creative Designer รุ่นใหม่ อย่าง คุณนิวเยียร์ - ปภากร ศรีกัลยกร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส และการใช้สีสันมาตกแต่งที่ทำให้ภาพน่าสนใจและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น อีกทั้งภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจแอมเวย์มาร่วมแบ่งปันความรู้และสร้างแรงบันดาลใจอย่างเต็มอิ่ม

นอกจากได้รับความรู้และแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ Skill Set ใหม่แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่เน้นเรื่องการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเปิดรับบริจาคกระป๋องนิวทริไลท์โปรตีนที่ใช้หมดแล้วเพื่อนำไปอัปไซเคิลเป็นเก้าอี้รักษ์โลก มีบูทจัดแสดงสินค้าเครื่องกรองน้ำอีสปริง ที่เชิญชวนมาร่วมเล่นเกม ถ่ายภาพ และสามารถนำกระบอกน้ำส่วนตัวมาเติมดื่มน้ำฟรีเพื่อลดการใช้พลาสติก นอกจากนั้น ยังได้สนุกสนานกับคอนเสิร์ตจาก อะตอม ชนกันต์ ที่มาสร้างสีสันและความบันเทิงอย่างจุใจ ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ ทุกคนได้เต็มอิ่มทั้งความรู้ แรงบันดาลใจ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุกๆ ตลอดทั้งวัน ณ สยามพารากอน ฮอลล์ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

งาน The UpSpiration 2024 จะจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยงานจะมีขึ้นในอีก 4 จังหวัดครอบคลุมทุกภูมิภาค ได้แก่

  • กรุงเทพฯ วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • หาดใหญ่ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ณ เซ็นทรัลหาดใหญ่
  • เชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ณ เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต
  • ขอนแก่น วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2567 ณ เซ็นทรัลขอนแก่น

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและอัปเดตกิจกรรมจากแอมเวย์ประเทศไทย ได้ที่เว็ปไซต์ www.amway.co.th, เฟซบุ๊ก Amway Thailand, ไลน์ @amwaythailand หรือ Amway Contact Center โทร 0-2725-8000

#UpSpiration #AmwayLife #BusinessOpportunity #Inspiration#AmwayEvent#AmwayThailand

Visitors: 7,851,649