มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส รุ่นใหม่ล่าสุด! ส่งตรงบริการซ่อมบำรุง ให้ลูกค้าอุ่นใจได้ทุกที่

ปทุมธานี – 5 สิงหาคม 2567: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ   โมบายเซอร์วิส รุ่นใหม่ล่าสุด! ซึ่งจะเพิ่มขีดความสามารถในการบริการ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากขึ้น ดูแลลูกค้าได้มากกว่าเดิมโดยครอบคลุมพื้นที่บริการได้กว้างไกลยิ่งกว่า ส่งตรงบริการซ่อมบำรุงถึงที่ได้ทันใจ ด้วยช่างเทคนิคของมิตซูบิชิ มอเตอร์สที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง พร้อมอุปกรณ์ตรวจเช็กและบำรุงรักษาครบครัน ขานรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กร ลูกค้ารายใหญ่ ผู้ประกอบธุรกิจรายย่อย รวมถึงลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส มุ่งสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยบริการที่หลากหลายและครบครัน ทั้งการตรวจสภาพและบำรุงรักษาตามกำหนด และการให้ความช่วยเหลือในยามฉุกเฉิน เติมความอุ่นใจให้กับลูกค้า พร้อมมอบความสะดวกสบายมากกว่าที่เคย เพื่อผูกใจลูกค้าให้เหนียวแน่นอยู่กับแบรนด์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส

นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ  กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการหลังการขาย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสะดวกสบาย และสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นคนสำคัญของเรา รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส จึงเป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อส่งมอบบริการที่ดีเยี่ยม ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ซึ่งมีความหลากหลายในเชิงการใช้งานรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าองค์กร ที่มีรถยนต์ในครอบครองจำนวนมาก ลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจรายย่อย ซึ่งใช้รถยนต์ในหลากหลายรูปแบบ หรือลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส สามารถเข้าไปช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทุกที่ทุกเวลา ด้วยทีมช่างที่มีประสบการณ์สูง ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมด้วยอุปกรณ์ตรวจเช็กและบำรุงรักษาที่ครบครัน ซึ่งนอกจากจะเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกด้วย โดยเข้าไปอำนวยความสะดวกถึงที่ เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้า”

รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นจากรุ่นแรกซึ่งเปิดตัวในปี 2562 โดยได้รับการติดตั้งอุปกรณ์และเครื่องมืออันทันสมัยเพิ่มเติมกว่า 60 รายการ จึงสามารถรองรับงานบริการได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น ครอบคลุมบริการได้มากกว่า ทั้งการบำรุงรักษาตามกำหนดและการตรวจเช็กระยะได้ถึง 100,000 กิโลเมตร การเปลี่ยนของเหลว อาทิ น้ำมันเครื่อง และระบบของเหลวอื่นๆ รวมถึงการตรวจสอบระบบเบรก เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมในสมรรถนะของรถยนต์และระบบความปลอดภัย

รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส จะให้บริการโดยเครือข่ายผู้จำหน่ายของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพื่อมอบความสะดวกสบาย ส่งตรงบริการถึงที่ ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว โดยนายโฆษิต รินทรานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูจันทบุรี จำกัด กล่าวว่า “รถมิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส รุ่นใหม่ ช่วยเพิ่มศักยภาพในการให้บริการของผู้จำหน่ายได้อย่างดี ขยายพื้นที่ให้บริการได้ครอบคลุมกว้างไกล โดยการให้บริการงานนอกสถานที่จะช่วยเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งเราสามารถส่งรถออกไปให้บริการลูกค้าได้ทุกที่อย่างทันท่วงที มอบความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา และเพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีแผนที่จะทยอยส่งมอบรถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส อย่างต่อเนื่อง สู่ผู้จำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศ  โดยในล็อตแรกได้ดำเนินการส่งมอบรวมทั้งสิ้น 8 คัน ให้แก่ผู้จำหน่าย ดังนี้

          1. บริษัท มิตซูจันทบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดจันทบุรี

  1. บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลล์ จำกัด (สาขาแม่โจ้) จังหวัดเชียงใหม่
  2. บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส ปากเกร็ด จำกัด (สาขาแจ้งวัฒนะ) จังหวัดกรุงเทพมหานคร
  3. บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดสมุทรปราการ
  4. บริษัท เอ.เอ.เอส มอเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดปัตตานี
  5. บริษัท เอ.เอ.เอส มอเตอร์ จำกัด (สาขานราธิวาส) จังหวัดนราธิวาส
  6. บริษัท มิตซูชัยพร จำกัด จังหวัดสมุทรสาคร
  7. บริษัท กวงไถ่มอเตอร์เซลล์ จำกัด จังหวัดสมุทรปราการ

รถบริการนอกสถานที่ มิตซูบิชิ โมบายเซอร์วิส พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ ทั้งในด้านบริการตรวจเช็กทั่วไปโดยละเอียดทั้งหมด 22 รายการ เช่น ระบบปรับอากาศและระบบไฟฟ้า ซึ่งเป็นการตรวจเช็กรถยนต์อย่างถี่ถ้วน ครอบคลุมทุกจุด วางใจได้ และในด้านบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน อาทิ การเติมน้ำมันเชื้อเพลิง การจั๊มสตาร์ทเครื่องยนต์ การเปลี่ยนแบตเตอรี่ และการเปลี่ยนยางรถยนต์โดยใช้ยางสำรองของลูกค้า ฯลฯ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างไร้กังวล ภายใต้สโลแกน “เราดูแล...คุณแค่ขับ” ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของบริษัทฯ ในการพัฒนาด้านบริการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า     

Visitors: 7,892,460