เติมความมั่นใจด้วย กลิสเทอร์ ไวท์ ที จากแอมเวย์ ยาสีฟันโพรไบโอติก สูตรชาขาว มอบฟันขาวแข็งแรง กลิ่นปากหอมสะอาด

2 สิงหาคม 2567) แอมเวย์ประเทศไทย แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟันกลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ไวท์ ที”(Glister Multi-Action White TeaToothpaste) ยาสีฟันโพรไบโอติก สูตรชาขาว โดดเด่นด้วยการผสานคุณประโยชน์จากโพรไบโอติก เสริมพลังแอนตี้ออกซิแดนท์จากชาขาว (White Tea) และพืชธรรมชาติแพลนท์เบส (Plant-Based Goodness) ช่วยสร้างสมดุลไมโครไบโอมที่ดีในช่องปาก เพื่อมอบสุขภาพเหงือกและช่องปากโดยรวมให้ดีขึ้น เติมความมั่นใจให้คุณยิ้มสวยด้วยฟันขาวแข็งแรง และลมหายใจหอมสะอาดสดชื่น พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ที่สดใส ด้วยการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันกับกลิสเทอร์ในทุกๆ วัน

กลิสเทอร์ (Glister) กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากและฟันจาก แอมเวย์ นำเสนอนวัตกรรมและโซลูชันในการดูแลช่องปากอย่างครบวงจรด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ส่งเสริมการมีสุขอนามัยที่ดีในช่องปากของเรา โดยเฉพาะยาสีฟันกลิสเทอร์ ซึ่งเป็นยาสีฟันแพลนท์เบส ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของไทย* สะท้อนถึงการตอบรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทย ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ กับ ยาสีฟันกลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ไวท์ ที ยาสีฟันโพรไบโอติก สูตรชาขาว เพื่อฟันขาวแข็งแรง และกลิ่นปากหอมสะอาดสดชื่น ผสานคุณค่าจากพืชธรรมชาติแพลนท์เบส (Plant-Based Goodness) อย่าง ชาขาว (White Tea) ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพช่องปาก ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาสุขภาพในช่องปาก ด้วยโพลีฟีนอล (Polyphenols) และยับยั้งแบคทีเรีย สเตรปโตคอคคัส มิวแทนส์ สาเหตุที่ทำให้เกิดฟันผุ** โดดเด่นด้วย โพรไบโอติก ชนิดแลคโตบาซิลลัส พาราคาเซอิ (Probiotic: Lactobacillus paracasei) สายพันธุ์ GMNL-33 ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่คัดสรรมาเพื่อคุณประโยชน์ต่อสุขภาพช่องปากและฟันโดยเฉพาะช่วยสร้างสมดุลไมโครไบโอม แบคทีเรียที่ดีในช่องปาก อีกทั้ง ลดการสะสมแบคทีเรีย ต้นเหตุของปัญหากลิ่นปาก คราบพลัค และปัญหาสุขภาพเหงือก พร้อมเพิ่มจำนวนจุลินทรีย์ที่ดีในช่องปาก สู่จุดเริ่มต้นของสุขภาพร่างกายที่ดี

 

นอกจากนี้ ยาสีฟันกลิสเทอร์ได้ผสานเทคโนโลยีจากวิทยาศาสตร์ เพื่อการดูแลช่องปากและฟันอย่างมีประสิทธิภาพ อย่าง รีมิแน็กท์ (Reminact™) ช่วยคืนแร่ธาตุสู่ผิวเคลือบฟัน เสริมการเคลือบฟันให้แข็งแรง และป้องกันฟันผุได้ดี ไฮเดรทเต็ด ซิลิกา (Hydrated Silica) แบบอณูละเอียด ช่วยขัดฟันสะอาด ขจัดคราบพลัค ชา กาแฟ และบุหรี่ โดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน ปราศจากพาราเบน เพอร์ออกไซต์ น้ำตาล แอลกอฮอล์ และส่วนผสมจากสัตว์

เพื่อการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันที่ครบทุกมิติ แอมเวย์ แนะนำให้ใช้ยาสีฟันกลิสเทอร์ร่วมกับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก กลิสเทอร์ ทั้ง 3 ขั้นตอน ตั้งแต่การแปรงฟัน (Brush) การขัดฟัน (Floss) และการบ้วนปาก (Rinse) เพื่อการดูแลรักษาสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง ให้คุณยิ้มอวดฟันสวยสุขภาพดี ไร้กลิ่นปากกวนใจ

พร้อมบอกลาปัญหาฟันไม่ขาวสะอาดและกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์ ด้วย ยาสีฟันกลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ไวท์ ที ควบคู่การดูแลสุขภาพช่องปากและฟันในทุกๆ วัน พร้อมจำหน่ายวันนี้ทั่วประเทศ ในขนาด 200 กรัม ราคาสมาชิก 277 บาท และราคาขายปลีก 305 บาท

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์และกลิสเทอร์ ได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือแอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา และ
ทุกช่องทางออนไลน์
Official ของแอมเวย์ รวมถึงสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันต่างๆ ได้ที่

Website:www.amway.co.th

Facebook:www.facebook.com/amwaythailand

Line Official:@amwaythailand

Amway Contact Center: 0-2725-8000

*ข้อมูลจาก GlobalData: http://gdretail.net/amway-claims/

 

**ข้อมูลจากงานวิจัย Hara, 1997; Sakanaka, 1997

Visitors: 7,892,458