อิออน และบิ๊กซี เปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อบิ๊กซี โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ช้อปจุใจ ได้ทุกวัน กับบัตรบิ๊กซี พร้อมสิทธิประโยชน์ครบตอบ ทุกไลฟ์สไตล์

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – วันที่10 กันยายน 2567   บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบัตรเครดิตบิ๊กซี และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี โฉมใหม่ ด้วยคอนเซปต์ “ช้อปจุใจ ได้ทุกวัน กับบัตรบิ๊กซี” ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย โดนใจ เข้าถึงลูกค้าทุกเจเนอเรชันที่มีการจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ช่วยบริหารการใช้จ่ายให้ลงตัวในทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ที่นอกจากจะให้ทุกการใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย กับสิทธิประโยชน์ที่โดนใจ อาทิ รับส่วนลดทันทีสูงสุด 7% ในวันที่ซื้อสินค้า แผนแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ที่บิ๊กซี ส่วนลดพิเศษจากร้านดังที่ร่วมรายการ  และยังมีโปรพิเศษสำหรับการสมัครช่วงเปิดตัวบัตรดีไซน์ใหม่ที่จัดเต็มกันอย่างจุก ๆ

นายโทชิยะ ชิมะคะตะ กรรมการผู้จัดการบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญของอิออนในการให้บริการสินเชื่อรายย่อยที่ดูแลลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนาน อิออน เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า จึงได้ร่วมมือกับบิ๊กซี ห้างค้าปลีกชั้นนำของประเทศ นำเสนอบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อ บิ๊กซี เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของเรา และได้รับการตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ อิออนขยายบริการให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเจนซี ในปัจจุบันมีอิทธิพลอย่างมากในการขับเคลื่อนธุรกิจในทุกวันนี้ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่มีความคุ้นเคยกับความสะดวกสบายผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล อุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ รวมทั้งความคาดหวังในการบริหารสภาพคล่องการเงินสำหรับการใช้ชีวิต ที่ต้องการความคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และยังต้องร่วมสมัยได้ด้วย จึงนำมาสู่การปรับดีไซน์บัตรครั้งนี้เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเจนซี ที่รูปลักษณ์ดูทันสมัยน่าพกพายิ่งขึ้น ยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์หลักที่ครบครัน ซึ่งเราเชื่อว่าบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อ บิ๊กซี โฉมใหม่นี้จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี” 

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน บิ๊กซี ได้ผนึกกำลังกับอิออนอย่างต่อเนื่อง ในการออกแบบบัตรที่หลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าบิ๊กซี ได้แก่ บัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า และ บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ ซึ่งเป็นบัตรที่คำนึงถึงการใช้จ่ายที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบความคุ้มค่าให้กับทุกการใช้จ่าย และเพิ่มประสบการณ์การชอปปิงของลูกค้าด้วยสิทธิประโยชน์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าบิ๊กซีในทุก ๆ วัน ทั้งรับส่วนลดทันที และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร สำหรับการชำระสินค้าที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซีมาร์เก็ต บิ๊กซีมินิ บิ๊กซีฟู้ดเพลส ร้านขายยาเพรียว ทุกสาขา ทั่วประเทศ รวมถึงบิ๊กซี ออนไลน์”

 

บัตรเครดิตบิ๊กซี และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี โฉมใหม่ ด้วยคอนเซปต์ “ช้อปจุใจ ได้ทุกวัน กับบัตรบิ๊กซี” ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย โดนใจ เข้าถึงลูกค้าทุกเจเนอเรชัน

พบกับสิทธิประโยชน์ที่ปังยิ่งกว่า เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรบิ๊กซี ไม่ว่าจะเป็นรับส่วนลดทันทีสูงสุด 7% เมื่อชอปออนไลน์และที่สาขาบิ๊กซี ผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี,ทำรายการแบ่งชำระ 0% นาน 10 เดือน กับ AEON Happy Plan สำหรับสินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า และแผนกของใช้ในบ้าน ที่ห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ทุกสาขา, ทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด และ บัตรเครดิต บิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า จะได้คะแนน AEON Happy Point นำมาแลกรับ  Big C E-Coupon  (1,000 Points แลกรับ Big C E-Coupon มูลค่า 100 บาท) พิเศษรับเพิ่มคะแนนสะสม AEON Happy Point สูงสุด 2,000 คะแนน/ บัตร/ รอบบัญชี เฉพาะบัตรเครดิต บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด, แบ่งชำระรายเดือนกับ AEON Happy Pay ดอกเบี้ย 0.59% นานสูงสุด 18 เดือน กับสินค้าทุกประเภทที่ร่วมรายการผ่านบัตรสินเชื่อ บิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ ที่ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ทุกสาขา ทั้งนี้ทุกยอดการใช้จ่ายที่บิ๊กซี จะได้ BIG POINT เพื่อนำไปรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการอีกด้วย

โปรโมชันต้อนรับสมัครบัตรบิ๊กซี โฉมใหม่ นอกจากฟรีค่าธรรมเนียมสมัครบัตรใหม่แล้ว รับกระเป๋าเดินทาง Caggioni 20 นิ้ว มูลค่า 5,990 บาท  เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบ 20,000 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตรและลงทะเบียนตามที่บริษัทฯ กำหนดและรับเพิ่ม  e-CouponLazada มูลค่า 200 บาท เมื่อสมัครผ่าน AEON Mobile App, โปรโมชันใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี รับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง มูลค่า 13,500 บาท หรือบิ๊กซี E-Coupon มูลค่าสูงสุด 6,500 บาท เมื่อใช้จ่ายตามยอดที่กำหนด, โปรแกรมผ่อนทุกชิ้นทั้งห้างกับดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนกับบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อบิ๊กซี ที่ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา รับโค้ดส่วนลดสำหรับใช้บริการที่ร้านดังที่ร่วมรายการ ได้แก่ รับส่วนลดไม่จำกัดแก้วต่อใบเสร็จที่ร้านกาแฟ Wawee Coffee และ รับส่วนลด 150 บาทของร้านอาหารในเครือโออิชิ โดยสามารถรับส่วนลดผ่านเมนู Card Highlight บน AEON Mobile App เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 500 บาทขึ้นไปผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี ที่ห้างบิ๊กซี ภายในเดือนที่รับสิทธิ์, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 800 บาทเมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซีที่สถานีชาร์จรถไฟฟ้าทั่วประเทศ  ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2567

สนใจสมัครได้ที่ เคาน์เตอร์บิ๊กแคร์ ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, สาขาอิออนทั่วประเทศ, แอปพลิเคชัน AEON Mobile App และเว็บไซต์ aeon.co.th/bigc 

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชันที่ aeon.co.th/bigc  หรือแอปพลิเคชัน AEON Mobile App หรือ AEON LINE Official  และ Facebook AEON Thana Sinsap

  • ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย  16% ต่อปี สำหรับบัตรเครดิต
  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี สำหรับสินเชื่อ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Visitors: 7,908,836