ปักหมุดจุดรับบริจาค ทิพยประกันภัยร่วมส่งต่อความห่วงใย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในจังหวัดเชียงราย

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)   ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมแบ่งปันน้ำใจบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งของจำเป็นต่อการดำรงชีวิต เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งสร้างความเสียหายอย่างมาก รวมถึงยังมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ยังรอการช่วยเหลือและยังติดอยู่ในพื้นที่

                   ทิพยประกันภัย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใย เปิดจุดรับบริจาคสิ่งของจำเป็นต่อการดำรงชีวิต เช่น น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค เสื้อผ้า และของใช้ประจำวันอื่น ๆ โดยทิพยประกันภัยจะรวบรวมและนำสิ่งของต่างๆ ที่ได้รับบริจาคไปกระจายให้กับพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนและศูนย์ช่วยเหลือต่างๆต่อไป โดยท่านสามารถนำสิ่งของมาบริจาคที่

                   • ทิพยประกันภัย สำนักงานใหญ่ ถนนพระราม 3 กรุงเทพฯ (จ - อา เวลา 8.30 - 18.00 น.)

                   • ทิพยประกันภัย สาขาเชียงใหม่ ถนนเจริญเมือง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (จ - อา เวลา 6.00 - 20.00 น.)

                   • ทิพยประกันภัย สาขาลำปาง ถนนไฮเวย์ลำปาง-งาว อ.เมือง จ.ลำปาง (จ - อา เวลา 6.00 - 20.00 น.)

                   นอกจากการเปิดรับบริจาคแล้ว ทิพยประกันภัยยังส่งทีม TIP Smart Assist และหน่วยหนุมานทิพยจิตอาสาลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องในจังหวัดเชียงรายโดยตรง รวมถึงให้บริการยกรถฟรีแก่ลูกค้าและประชาชนที่ประสบภัย อีกทั้งจะเร่งดำเนินการตรวจสอบความเสียหาย และจ่ายค่าสินไหมให้แก่ลูกค้าทิพยประกันภัยที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมนี้ ทั้งที่อยู่อาศัยและทรัพย์สินอื่นๆ โดยลูกค้าสามารถแจ้งเคลมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านสายด่วน 1736 กด 1

 

ทิพยประกันภัยขอส่งกำลังใจและความห่วงใยไปยังผู้ประสบภัยทุกคน เราจะผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน”

#ทิพยประกันภัย  #ห่วงใยเป็นที่สุด

Visitors: 7,908,831