เชฟรอน-มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ ชวนเดิน-วิ่งการกุศล “วิ่งด้วยกัน เพื่อฝันน้อง” ระดมทุนเพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษา

บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ (Saturday School Foundation)ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล “วิ่งด้วยกัน เพื่อฝันน้อง” (Saturday School Run 2024) เพื่อระดมทุน และนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ไปใช้สนับสนุนภารกิจของมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ หรือ Saturday School Foundation ในการจัดกิจกรรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะและส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียนให้กับเยาวชนทั่วประเทศ โดยงานเดิน-วิ่งการกุศลนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2567 เวลา 5.00 - 9:00 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) 

กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล “วิ่งด้วยกัน เพื่อฝันน้อง” ในครั้งนี้ จัดขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ของมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ มูลนิธิที่เปิดโอกาสให้ 'ทุกคน' มีส่วนร่วมในการพัฒนาการศึกษาไทยและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนในสาขาที่พวกเขาสนใจ โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด โดยกิจกรรมแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ระยะทาง 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 650 บาท ระยะทาง 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 550 บาท ระยะทาง 3 กิโลเมตร ค่าสมัคร 550 บาท และประเภท VIP ค่าสมัคร 1,999 บาท ซึ่งผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับ 1. เสื้อและของที่ระลึกตามระยะทาง 2. หมายเลขแข่งขัน (BIB) 3. เหรียญรางวัลเมื่อเข้าเส้นชัย 4. อาหารและเครื่องดื่มหลังเส้นชัย

 

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 4 พฤศจิกายน 2567 หรือปิดรับทันทีเมื่อมีผู้สนใจเต็มจำนวน ที่เว็บไซต์ https://race.thai.run/saturdayschoolrun หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/saturdayschoolrun

Visitors: 7,892,458