สุดยอดผู้บริหารตัวแทน ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน GAMA Awards 2024

บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิตร่วมแสดงความยินดีกับ 7 สุดยอดผู้บริหารตัวแทนคุณภาพที่สามารถคว้ารางวัลมาตรฐานระดับสากล ในงาน “GAMA Awards 2024 ครั้งที่ 3/2567” จัดขึ้นโดยสมาคมผู้บริหารธุรกิจประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน โดยการสนับสนุนจากสมาคมตัวแทนประกันชีวิต ผู้บริหารตัวแทนที่ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณณัฐการ ปลั่งศิริ คุณธัญญ์ฐิตา พีรพัฒนนันท์ คุณเชิดศักดิ์ ปานปูน คุณไอรินทร์ กังวาลจิรพัฒน์ คุณสนธยา เชื้อสมบูรณ์ คุณสมชาย สนกรุด และคุณณัชณัฎฐ์ ลิ้มพิชัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของผู้บริหารตัวแทนระดับแนวหน้าของภาคอุตสาหกรรมประกันชีวิตในประเทศไทยและคุณประชิศรา โอตตัปปานนท์ ผู้บริหารตัวแทนผู้สำเร็จหลักสูตร Emerging Leader รุ่นที่ 1

คุณอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวว่า “รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน ‘GAMA Awards 2024’ เป็นรางวัลมาตรฐานสากลที่มอบให้กับผู้บริหารที่มีผลงานยอดเยี่ยม และเป็นผู้ที่มีทักษะในการสร้างและพัฒนาศักยภาพทีมงานให้เป็นตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพ โดยรางวัลนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างตัวแทนคุณภาพอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของบริษัทฯ คือการมีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง และการสร้างมาตรฐานใหม่ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน”

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานเป็นตัวแทนกับ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.chubb.com/th/agent-career

Visitors: 7,910,073