KEX เปิดตัวบริการ “Global Express GE+” ให้ลูกค้าได้ส่งพัสดุด่วนไปต่างประเทศ ในแถบอเมริกา แคนาดา ยุโรป ภายใน 3 วัน* พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ รับส่วนลดทันที 50%*

บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เดินหน้ายกระดับบริการให้ลูกค้าสามารถส่งพัสดุด่วนไปต่างประเทศ เพิ่มบริการพิเศษ GLOBAL EXPRESS PLUS (GE+) จากการร่วมมือระหว่าง “UPS” และ “SF Express” ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งพัสดุไปต่างประเทศที่มีความเชี่ยวชาญสูง และประสบการณ์ยาวนาน พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยตัวเลือกส่งพัสดุด่วนได้หลายประเทศ ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีทุกการขนส่ง ตอกย้ำพันธกิจในการเชื่อมโลกด้วยบริการจัดส่งที่รวดเร็ว ปลอดภัย และเชื่อถือได้ เริ่มต้นสู่ยุคใหม่ของการเชื่อมต่อทั่วโลกแบบไร้รอยต่อ

KEX เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดเปิดตัวบริการ "Global Express GE+" ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้บริการส่งพัสดุไปต่างประเทศ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ต้องการส่งของกลับประเทศ ซึ่งบริการนี้สามารถส่งพัสดุไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะในแถบ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, อังกฤษ, ทวีปยุโรป และญี่ปุ่น ใช้เวลาจัดส่งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3-5 วันทำการ* ผ่านเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกอย่าง UPS และ SF EXPRESS การเปิดตัวบริการใหม่นี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเคอีเอ็กซ์ในการให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนระหว่างประเทศที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

บริการ Global Express GE+ By UPS & SF Express มาพร้อมระบบการจัดส่งที่ทันสมัยและครอบคลุมทั่วโลก มั่นใจได้ว่าพัสดุของท่านจะถึงปลายทางอย่างปลอดภัยและตรงเวลา นอกจากนี้ KEX ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษ รับส่วนลดทันที 50%* เมื่อส่งของไปต่างประเทศที่ร้าน KEX ทั้ง 134 สาขา ทั่วไทย*

พิเศษ! รับฟรีกระเป๋า Tote Bag สุดพรีเมียม เมื่อใช้บริการGlobal Express GE+ By UPS & SF Express เฉพาะ 12 สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้นตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 67 - 30 ก.ย. 67

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

*สามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่สามารถใช้บริการได้ที่ https://kerryexpress.app.link/sfexpress-ups

** รายชื่อร้านเคอีเอ็กซ์ 12 สาขา ที่ร่วมรายการ ได้แก่ ไอคอนสยาม เมกาบางนา เดอะ สตรีท รัชดา บางรัก เซ็นทรัลเวิลด์ ทองหล่อ เทอร์มินอล 21 อโศก บีทีเอส ศาลาแดง บีทีเอส พร้อมพงษ์ บีทีเอส เพลินจิต สามย่านมิตรทาวน์ ฟอร์จูนทาวน์ 

Visitors: 7,892,460