วันแม่นี้ “ห้างเซ็นทรัลชวนลูกค้ามาใช้ห้วงเวลาสุดพิเศษที่ห้างเซ็นทรัล” พร้อมสนุกกับกิจกรรม และเลือกช้อปของขวัญที่คัดสรรอย่างดีแด่คุณแม่ ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณมากที่สุด

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนลูกค้าทุกท่านส่งต่อพลังแห่งความรักบริสุทธ์ในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติ เดือนสิงหาคม 2567 เชิญมาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มีเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล และยังได้รับความร่วมมือจากเหล่าแบรนด์ชั้นนำในทุกหมวดหมู่สินค้า อาทิ Beauty Gallery, Jewelry, Women  Fashion, Shoe & Handbag, Lingerie, Watches, Home ขอร่วมเป็นสื่อกลางในการนำความรัก คำขอบคุณ และความห่วงใย ไปมอบแด่คุณแม่ของคุณผ่านไอเทมชิ้นพิเศษด้วยการสนับสนุนมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มผ่านโปรโมชัน Central Shop Shop มอบส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมรับ Digital Coupon หรือ คูปองแทนเงินสดและเครดิตเงืนคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 7,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และที่ Central App พบกับดีลสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Lancôme และ Kiehl's ลดสูงสุด 20% พร้อมช้อปของขวัญวันแม่จากสินค้าหมวดหมู่แฟชั่น เครื่องประดับอีกมากมาย กับคูปองลดเพิ่มสูงสุด 10% และโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการลดเพิ่มสูงสุดอีก 10%

 

วันที่ 10 ส.ค. 67 - 12 ส.ค. 67 ที่ห้างเซ็นทรัล

·   Postcard & Flower For mom รับโปสต์การ์ดดอกไม้ความหมายดีเพื่อคุณแม่ (เพียงแสดงใบเสร็จการช้อปสินค้าภายในห้างเซ็นทรัลไม่มีขั้นต่ำ)

·     Hi! ใจ Pop - up โซนป๊อบอัพที่จะวางจำหน่ายอาร์ททอย และเสื้อยืด “น้อง Hi! ใจ” ลิมิเต็ต เอดิชัน โดย เซ็นทรัล รีเทล จับมือกับครูปาน สมนึก คลังนอก (ศิลปินนักออกแบบชื่อดัง) ร่วมออกแบบในรูปแบบกล่องสุ่ม 4 ดีไซน์ (3 สไตล์ กับ 1 ซีเคร็ท) และเสื้อยืดทรง Oversized สุดคิ้ว โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุนค่าผ่าตัดหัวใจให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

·   เฉพาะวันที่ 12 ส.ค. 67 รับฟรี ! ต้นมะลิแทนความรักอันแสนบริสุทธิ์ เพียงแสดงใบเสร็จ ไม่จำกัดยอดช้อป (จำนวนจำกัด) วันที่ 10 .. 67 - 12 .. 67 เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม พบกับ “Sweet Like Mother’s Love Kiosk”

·     Special Gift for Mom รับฟรีของขวัญสุดพิเศษ เมื่อรับประทานอาหารที่โซน Public Lane และ

Public Market ในวันที่ 10 ส.ค. 67 - 12 ส.ค. 67 (เพียงแสดงใบเสร็จการรับประทานอาหารขั้นต่ำ 2,000 บาท สามารถรวมบิลได้)

·     ร่วมกดติดตามความสนุกและกิจกรรมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลมที่ Facebook / Instagram (@CentralChidlom) รับไอศกรีมฟรีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โลโก้เซ็นทรัล และโปสต์การ์ด MOM         5 แบบ (จำนวนจำกัดต่อวัน)

 

นอกจากนี้ แบรนด์ต่างๆ ยังจัดกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ

·       Burberry มอบของขวัญและช่อดอกไม้สุดพิเศษ เพียงมียอดซื้อสินค้าในช่วงวันที่ 10 ส.ค. 67 - 11 ส.ค. 67 อีกทั้งยังได้รับชมคอลเลกชั่น Autumn Winter 24

·       LOEWE จัดเวิร์คชอปจัดดอกไม้แบบเอ็กซ์คลูซีฟในสไตล์ LOEWE วันที่ 10 .. 67 เวลา 11:00 และ 13:00 . และวันที่ 11 .. 67 เวลา 11:00 .

·       Jimmy Choo จัดวาดภาพ Live Portrait โดยศิลปิน เมื่อช้อปกระเป๋าหรือรองเท้า ในวันที่ 10 ส.ค. 67

·       Tod's มอบของขวัญสุดพิเศษเฉพาะช่วงวันแม่เป็น Personalized Tod's Tote Bag เพียงมียอดซื้อสินค้าในช่วงวันที่ 10 ส.ค. 67 - 12 ส.ค. 67 ตามเงื่อนไข

 

ช้อปสนุกได้ทุกช่องทางการช้อปของทางห้างฯ ทั้งที่ห้างเซ็นทรัล สาขาใกล้บ้านคุณ ช้อปสะดวก 24 ชม. ที่ Central App หรือเว็บไซต์ www.central.co.th, ช้อปผ่านบริการ Central Chat & Shop ช้อปและแชตผ่านไลน์ @Centralofficial, Personal Shopper On Demand โทร.1425 บริการผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึงช้อปผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ ที่ เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store 

Visitors: 7,892,459