SCB WEALTH จัดสัมมนา Navigating the Investment World with Digital AI เจาะลึกเศรษฐกิจโลกพร้อมสินทรัพย์ลงทุนในครึ่งปีหลังมองกลุ่มAIอนาคตเติบโต

ดร.ยรรยง ไทยเจริญ (ที่4ซ้าย) รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ WEALTH ธนาคารไทยพาณิชย์ นำทีมผู้บริหารจัดงาน สัมมนา SCB First Investment Outlook 2024 ภายใต้หัวข้อ “Navigating the Investment World with Digital AI ”ให้กับกลุ่มลูกค้า First โดยมี ดร. ชาลี อัศวธีระธรรม (ที่3 ซ้าย) รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital  Banking  ธนาคารไทยพาณิชย์ นายศรชัย สุเนต์ตา (ที่ 4 ขวา) รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Investment Office and Product  กลุ่มธุรกิจ Wealth  ธนาคารไทยพาณิชย์ ดร.ฐิติมา ชูเชิด(ที่2ซ้าย)  ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยเศรษฐกิจมหภาค  ธนาคารไทยพาณิชย์  และนายสิทธิชัย  ดวงรัตนฉายา (ที่3 ขวา) นักกลยุทธ์อาวุโส ตลาดหุ้นไทยและต่างประเทศ ฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์  จำกัด  ร่วมสัมมนา เมื่อเร็วๆนี้  ณ โรงแรมแมนดาริน  โอเรียลเต็ล  กรุงเทพฯ

โดยวัตถุประสงค์การจัดงานสัมมนาในครั้งนี้  เพื่อเจาะลึกทิศทางเศรษฐกิจโลก และสินทรัพย์ลงทุนที่ยังมีโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีในช่วงครึ่งหลังของปีนี้  พร้อมเตรียมรับมือแนวโน้มดอกเบี้ยปรับลดลงในปลายไตรมาส3นี้ เพื่อเฟ้นหาสินทรัพย์ที่ตอบโจทย์ และได้ประโยชน์จากดอกเบี้ยขาลงและเงินเฟ้อที่ใกล้เข้าสู่เป้าหมาย โดยมี ดร.ฐิติมา ชูเชิด บรรยายในหัวข้อ “2024 Global & Thai Economic Outlook”  และ ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม ในหัวข้อ  “AI Revolution and the Opportunities Ahead” พร้อมด้วยสัมมนาเจาะลึกสินทรัพย์ลงทุนที่มีโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดี หลังเลือกตั้งสหรัฐ โดยนายศรชัย สุเนต์ตา  และ นายสิทธิชัย ดวงรัตนฉายา  ในหัวข้อ “Investment Outlook and AI Investment Opportunities”  เพื่อเป็นแนวทางสำหรับลูกค้าในการปรับพอร์ตและเลือกสินทรัพย์ลงทุนที่เหมาะสมกับความเสี่ยงที่รับได้แต่ละบุคคล มีโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีทั้งในระยะสั้น และระยะยาว เพื่อความมั่งคั่งอย่างยั่งยืนในทุกภาวะการลงทุน

Visitors: 7,892,458