แรบบิท ประกันชีวิต ฉีกกฎประกันชีวิตแบบเดิมๆ ปั้นแคมเปญ “ผู้ใช้แรงเงิน” ชู 4 ผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ตอบโจทย์อินไซต์การบริหารเงินของคนทุกเจน

กรุงเทพฯ 25 ตุลาคม 2567- บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life เร่งเครื่องแผนธุรกิจรับโค้งสุดท้ายของปี ผุดแคมเปญโฆษณา “ผู้ใช้แรงเงิน” ฉีกกฎประกันชีวิตแบบเดิมๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จัดการเงิน ก่อนที่เงินจัดการเรา”เพื่อสะท้อนปัญหาด้านการบริหารจัดการเงิน และการวางแผนชีวิตเพื่ออนาคตของคนทำงานในแต่ละเจเนอเรชัน พร้อมชู 4 ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตอกย้ำการเป็นผู้นำประกันของคนรุ่นใหม่ที่ “คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย” และพร้อมอยู่เคียงข้าง “ผู้ใช้แรงเงิน” ทุกคนให้ได้มีชีวิตดีแบบก้าวกระโดด

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แนวโน้มของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยยังคงเติบขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากรายงานของสมาคมประกันชีวิตไทยในช่วงครึ่งปีแรก 2567 พบว่าเบี้ยประกันภัยรับรวมสูงถึง 311,413 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นว่าคนไทยส่วนใหญ่ให้ความสำคัญในการทำประกันเพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ ทั้งโรคภัยไข้เจ็บ และการบริหารการเงินเพื่อสร้างความมั่งคงในอนาคต ซึ่งสอดรับกับอินไซต์ลูกค้าของเราใน 3 กลุ่มหลัก ไม่ว่าจะเป็น Insurance Starter กลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเพิ่งเริ่มทำงาน ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการวางแผนชีวิต Young Successor กลุ่มพนักงานออฟฟิศ หรือผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตจากการมีรายรับมากกว่า 1 ทาง และต้องการจัดการบริหารทั้งชีวิต-การเงินให้ดีที่สุด  สุดท้ายกลุ่ม Benefit Seeker กลุ่มผู้มีประสบการณ์สูง ในเรื่องของประกัน มองหาเพื่อสร้างการเติบโตที่ดีที่สุดสําหรับชีวิตซึ่งทำหน้าที่เป็นเสาหลักของครอบครัว โดยจากข้อมูลอินไซต์ยังพบว่า 3 กลุ่ม ดังกล่าวนั้นต่างมองหาความมั่นคงในชีวิต และผู้ช่วยจัดการเงิน ที่เข้ามาจัดการหรือบริหารเงินให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

นายกรณ์ กล่าวเสริมว่า แรบบิท ประกันชีวิต ในฐานะประกันของคนรุ่นใหม่ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย จึงได้ออกแคมเปญ “ผู้ใช้แรงเงิน” ที่ดึงเอา pain point ของลูกค้า มาร่วมสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยแนวคิด “จัดการเงิน ก่อนที่เงินจัดการเรา” พร้อมทั้งสนับสนุนให้ทุกคนหันมาสนใจการจัดการเรื่องการเงิน โดยแรบบิท ประกันชีวิต พร้อมเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ และอยู่เคียงข้าง “ผู้ใช้แรงเงิน” ทุกคนให้ได้มีชีวิตดีแบบก้าวกระโดด ผ่านการนำเสนอ 4 ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกกลุ่มได้แก่

 

  • ประกัน Hero 10/3: แผนประกันที่คิดมาเพื่อเจ้าของธุรกิจ หรือมนุษย์ออฟฟิศ หรือคนทำอิสระที่มีรายรับหลายทาง ซึ่งจะต้องรับภาระจ่ายภาษีค่อนข้างมาก จ่ายสั้น 3 ปี รับเงินคืนสูง 20% ต่อปี (ของจำนวนเงินเอาประกันภัย) แต่ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดปีละ 100,000 บาท
  • ประกันบำนาญมั่งมี 8555+: แผนประกันที่ตอบโจทย์คนวางแผนเกษียณ รับเงินบำนาญสูงถึง 15% ต่อปี (ของจำนวนเงินเอาประกันภัย) และลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท
  • ประกันสุขภาพ Health Smile: แผนประกันสำหรับ First Jobber ที่ประกันแบบกลุ่มของบริษัทยังไม่ครอบคลุมทุกความต้องการ เบี้ยเริ่มต้น 348 บาท เมื่อใช้ร่วมกับสวัสดิการ พร้อมคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท ตอบโจทย์กรณีต้องแอดมิตที่โรงพยาบาล พร้อมลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท
  • ประกันชีวิต ใจใจ 25/9: แผนประกันสำหรับเสาหลักของครอบครัว ที่ต้องการเตรียมพร้อมกรณีฉุกเฉินให้กับคนที่ตัวเองรัก การันตีรับเงินคืน 2% ทุกปี และคุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุด 210% (ของจำนวนเงินเอาประกันภัย)

“สำหรับแคมเปญ “ผู้ใช้แรงเงิน” เกิดจากสำรวจอินไซต์ความต้องการของลูกค้าคนสำคัญของเรา ซึ่งพบว่าปัญหาการเงินไม่ได้จำกัดอยู่แค่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น แต่ทุกคนสามารถประสบปัญหานี้เช่นเดียวกัน หากขาดการจัดการเงินที่ดี เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และพร้อมเป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการบริหารจัดการเงินแก่ผู้ใช้แรงเงินทุกคนให้ดีแบบก้าวกระโดดทั้งในปัจจุบันและอนาคตต่อไป”นายกรณ์ กล่าวสรุป

สามารถรับชมภาพยนต์โฆษณาจากแรบบิท ประกันชีวิตได้ทาง https://youtu.be/MeW53k3B8KY พร้อมอัปเดตข้อมูลข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชันต่างๆ ของแรบบิท ประกันชีวิตได้ที่เว็บไซต์Rabbit Life  www.rabbitlife.co.th

เงื่อนไข : ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็นไปตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง

Visitors: 8,091,757