Roddonjai แนะเคล็ด (ไม่) ลับ ขายรถบ้านเองอย่างไรให้ได้ราคาดี

รถบ้าน รถเจ้าของขายเอง เป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์มือสอง เพราะเชื่อว่าเป็นรถที่เจ้าของดูแลเป็นอย่างดี และไม่ค่อยมีปัญหาหลังจากใช้งาน โดยส่วนใหญ่แล้วรถที่เจ้าของขายเองมักจะมาในสภาพเดิม ๆ ไม่เสริมเติมแต่งใด ๆ จึงทำให้ได้ราคาตามสภาพรถที่เห็นอย่างสมเหตุสมผล

แต่สำหรับเจ้าของรถนั้น การประกาศขายรถบ้านเองอาจจะดูยุ่งยากและล่าช้ากว่าการนำรถยนต์ไปขายที่ศูนย์หรือเต็นท์รถมือสอง แต่ข้อดีคือเราอาจเหลือกำไรมากกว่าการนำไปขายที่อื่น แต่หากมั่นใจว่ารถของเรามีจุดเด่นดึงดูดด้วยสภาพรถยนต์ที่สวย ราคาโดนใจ มีประวัติการเช็คระยะจากศูนย์บริการอย่างสม่ำเสมอ ก็สามารถช่วยให้ขายรถบ้านได้ในราคาที่น่าพอใจ Roddonjaiขอนำเสนอเคล็ด (ไม่) ลับที่จะช่วยให้คุณขายรถบ้านเองได้แบบง่าย ๆ และยังคุ้มค่าได้ราคาดีอีกด้วย

  1. เตรียมรถให้พร้อม

ก่อนที่จะประกาศขายรถบ้านคันโปรดของคุณ สิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมคือ ความสวยงามทั้งภายในและภายนอกของรถยนต์ ทั้งล้างทำความสะอาด ซ่อมแซมส่วนที่ชำรุด พร้อมทั้งตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์และระบบต่าง ๆ ให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพดี เพราะการประกาศขายรถบ้านที่อยู่ในสภาพดี จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขาย ทำให้ผู้ซื้อสนใจและไม่ถูกกดราคา

  1. ตั้งราคาที่เหมาะสม

ก่อนตั้งราคาควรตรวจสอบข้อมูลราคากลางของรถยนต์ ทั้งรุ่น ปี สีรถยนต์ และเลขระยะทางในการวิ่ง หากคุณมั่นใจว่ารถอยู่ในสภาพดี ไม่เคยชน และมีการเข้าศูนย์บริการอยู่ตลอด ก็สามารถตั้งราคามากกว่าท้องตลาดได้  ดังนั้นการเทียบราคากับราคากลางตลาดรถยนต์ที่มีมาตรฐานน่าเชื่อถือ ก็จะทำให้ผู้ซื้อมั่นใจ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น  ทั้งนี้ การตั้งราคาจะมีผลต่อระยะเวลาในการขาย จึงควรตั้งราคาที่รับได้ เพื่อให้สามารถปิดการขายได้เร็วยิ่งขึ้น  เช็คราคาซื้อขายรถมือสอง คลิก

  1. ถ่ายรูปและวิดีโอที่สวยงาม

รูปภาพและวิดีโอ สำคัญกว่าที่คิด เพราะผู้ซื้อมองเห็นเป็นสิ่งแรก ควรถ่ายรูปรถหลากหลายมุม เน้นจุดเด่นของรถ และถ่ายวิดีโอภายนอกแบบรอบคัน รวมถึงภายในรถเพื่อแสดงให้เห็นถึงสภาพและออปชันต่าง ๆ ดังนั้นการถ่ายภาพและวิดีโอให้สวยงาม จะยิ่งดึงดูดให้ผู้ซื้อคลิกเข้ามาดูรายละเอียดรถยนต์ของเรา และอยากมาดูรถจริงได้มากขึ้น

  1. เขียนรายละเอียดที่ชัดเจน

ผู้ซื้อมักจะสนใจคนที่ประกาศขายรถบ้าน แล้วมีรายละเอียดครบถ้วน เพื่อประกอบการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ดังนั้นควรเขียนรายละเอียดเกี่ยวกับรถให้ชัดเจน เช่น ยี่ห้อรถยนต์ ระบุรุ่น สี ปี ระยะทาง สภาพ ออปชัน รายละเอียดการซ่อมแซม การเช็คระยะ ข้อมูลติดต่อ ยิ่งรายละเอียดครบถ้วนเท่าไหร่ ก็ยิ่งช่วยให้ผู้ซื้อตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเท่านั้น

5.เลือกช่องทางการขายที่เหมาะสม

การขายรถบ้านเอง อาจไม่ง่ายและไม่รวดเร็วเหมือนกับการนำรถไปขายที่อื่น ดังนั้นการเลือกแพลตฟอร์มในการประกาศขาย จึงเป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อยไปกว่ารายละเอียดอื่น ๆ เลย โดยเฉพาะหากเป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้ เช่น Roddonjai ที่นอกจากจะปลอดภัยทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ยังทำให้คนมีโอกาสมองเห็นรถยนต์ของเรามากขึ้น  เพราะมีบริการ รถโดนใจช่วยขาย ซึ่งมีแคมเปญให้ผู้ซื้อตลอดทั้งเดือน  รถทุกคันมีสื่อโฆษณาออนไลน์ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย อาทิ กลุ่มขายรถบ้าน ที่จะช่วยให้คุณได้เจอผู้ซื้อได้ง่ายขึ้น โดยผู้ซื้อและผู้ขายสามารถอ้างอิงมาตรฐานราคากลาง ttb bluebook ช่วยในการตัดสินใจ รวมถึงรถทุกคันต้องผ่านมาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพมาตฐานสากล 247 จุด ที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นและปิดการขายได้เร็วยิ่งขึ้น 

  1. ปิดการขายอย่างรวดเร็ว

เมื่อคุณตกลงราคาขายกับผู้ซื้อแล้ว ต้องเตรียมเอกสารที่จำเป็นสำหรับการโอนกรรมสิทธิ์ เอาไว้ให้พร้อม โดยเลือกช่องทางการขายที่มีบริการไฟแนนซ์จัดได้ถึงที่เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อ  และนัดหมายวันเวลาและสถานที่ในการโอนให้ชัดเจน ที่สำคัญต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าการโอนกรรมสิทธิ์เป็นไปอย่างถูกต้อง ครบถ้วน และเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย

หากคุณเป็นเจ้าของรถบ้านที่ต้องการขายเอง ลองเข้ามาประกาศขายรถยนต์ของคุณได้ที่ www.roddonjai.com แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองที่ได้คุณภาพ และมีผู้ซื้อเข้าชมเว็บไซต์อย่างมากมาย มั่นใจได้เลยว่าคุณจะเจอผู้ซื้อคุณภาพ ขายง่าย ได้ราคาดี และสามารถติดต่อกับผู้ซื้อได้โดยตรง โดยปัจจุบันมีบริการผู้ช่วยลงขายรถ” Quick Selling Service Roddonjai จะช่วยกรอกข้อมูลรถยนต์ ช่วยถ่ายรูปรถ และช่วยนัดหมายตรวจรถ ทำให้การขายรถยนต์เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และได้ราคาดี เพียงลงทะเบียนเป็นผู้ขายประเภทบุคคลทั่วไป เลือกบริการผู้ช่วยลงขาย ระบุข้อมูลรถยนต์ และทำการนัดหมายการตรวจสภาพรถยนต์กับ Roddonjai ดังนั้นผู้ขายจึงมั่นใจได้ว่าขายไวได้ราคาดี เพราะ Roddonjai มีเครื่องมือและแคมเปญช่วยขายตลอดทุกเดือน พร้อมมีสื่อโฆษณาฟรี และช่วยทำการตลาดออนไลน์ในทุก ๆ ช่องทาง ทำให้เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อได้ตรงกลุ่ม ที่สำคัญมีบริการจัดสินเชื่อรถได้ถึงที่ วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% กับสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ ช่วยให้ผู้ซื้อสบายใจได้รถง่าย ผู้ขายได้เงินไว

เจ้าของรถที่มีความสนใจจำหน่ายรถยนต์บนแพลตฟอร์ม Roddonjai สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถโดนใจ ได้ที่ facebook.com/roddonjaiTH และ Line @Roddonjai หากสนใจซื้อรถคลิกได้ที่ https://www.roddonjai.com หรือสนใจขายรถคลิกได้ที่ https://www.roddonjai.com/seller/sellercenter

Visitors: 7,892,459