KPI จับมือ AIS เอาใจสายเที่ยว มอบแผนประกันภัยเดินทางต่างประเทศ สุดคุ้ม! คุ้มครองครอบคลุมถึง 13 รายการ ทุนประกันสูงถึง 5 ล้านบาท ซื้อง่ายที่แอป my AIS

เคพีไอ ร่วมกับ เอไอเอส (AIS) มอบความคุ้มครองที่อุ่นใจให้ลูกค้ากลุ่มนักเดินทางผู้ใช้บริการบนเครือข่าย AIS โดยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยเดินทางของกรุงไทยพานิชประกันภัย (เคพีไอ) ที่มีแผนประกันภัยเดินทางทั้งในและต่างประเทศที่มีแผนความคุ้มครองให้เลือกหลากหลาย ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ เคพีไอ ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุม สูงถึง 13 รายการ และคุ้มค่าด้วยทุนประกันภัยที่ดูแลให้สูงสุดถึง 5 ล้านบาท และยิ่งอุ่นใจมากขึ้นด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่คอยให้บริการแก่นักท่องเที่ยวได้ตลอด 24 ชั่วโมง ขณะเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วโลกทั้งเอเชียและเวิลด์ไวน์ คุ้ม! ด้วยแพคเกจเบี้ยประกันภัย ที่เริ่มต้นเพียง 120 บาท*

เคพีไอ - บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) มุ่งขยายลูกค้าไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยว ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจรายใหม่ๆ เพื่อให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยเดินทางได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ทำให้เพิ่มโอกาสในการขายผลิตภัณฑ์ด้วยการพัฒนาช่องทางการขายไปยังฐานลูกค้าของพันธมิตรธุรกิจและเพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ล่าสุด เคพีไอ ได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ ดิจิทัล ดิสทริบิวชั่น จำกัด บริษัทชั้นนำด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ในการนำเสนอแผนประกันภัยการเดินทาง เคพีไอ ทั้งแผนประกันภัยในประเทศและต่างประเทศ สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ บนแอปพลิเคชัน my AIS และ บนเว็บไซต์ AIS (www.add-digital.co.th) เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์รักในการท่องเที่ยว ให้สามารถช้อปประกันภัยเดินทางออนไลน์ ได้สะดวก ง่าย และรวดเร็ว

ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ เคพีไอ มอบความอุ่นใจให้นักท่องเที่ยวด้วย ความคุ้มครองสูงถึง 13 รายการ ลูกค้าสามารถเลือกทุนประกันภัยได้ตั้งแต่ 1-5 ล้านบาท มีให้เลือกทั้งแผนรายปีและรายครั้ง มีทั้งหมด 5 แผน (แผน ASIA, Bronze, Silver, Gold และ แผน Exclusive) เบี้ยเริ่มต้น เพียง 120 บาท/4 วัน* ดูแลผู้เอาประกันภัยอายุตั้งแต่ 1 ปี – 85 ปี* จุดเด่นของแผนประกันภัยเดินทาง เคพีไอ ที่มอบให้ลูกค้า เช่น กรณีเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย สามารถเข้ารับการรักษาได้จากทุกโรงพยาบาลทั่วโลก โดยไม่ต้องสำรองจ่าย คุ้มครองตั้งแต่ก้าวแรกที่ออกจากบ้าน สามารถซื้อประกันเดินทางได้ล่วงหน้าก่อนเดินทาง 2 ชั่วโมง สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้ก่อนวันเดินทางโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย* แผนความคุ้มครองได้รับการรับรองแล้วจากสถานทูต ได้มาตรฐานตามที่สถานทูตกำหนด อุ่นใจได้สำหรับผู้ที่จะใช้ยื่นขอวีซ่าเดินทางไปท่องเที่ยวในกลุ่มประเทศเชงเก้น คุ้มครองไฟล์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทางล่าช้า และการพลาดต่อเที่ยวบิน ทุก 6 ชั่วโมง เพิ่มความอุ่นใจในทุกครั้งที่เดินทางด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง หมดกังวลเรื่องการสื่อสาร เพราะเจ้าหน้าที่สามารถสื่อสารได้ถึง 40 ภาษา รวมถึงภาษาไทย

         ประกันภัยเดินทาง เคพีไอ เท่านั้น! ที่เข้าใจนักเดินทางมากที่สุด เพราะเราอยากให้ทุกทริปของคุณเต็มไปด้วยความสุข ไม่ว่าคุณจะเลือกแผนประกันภัยเดินทางแบบไหน เคพีไอ ก็พร้อมที่จะติดตามไปดูแลคุณได้ทุกที่ทั่วโลก...แพคกระเป๋าเสร็จแล้ว อย่าลืมคลิกซื้อ ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ เคพีไอ ที่แอปพลิเคชั่น my AIS หรือ เว็บไซต์ AIS (www.add-digital.co.th)  พร้อมติดตามโปรโมชั่นดีๆ ที่มีไว้ให้สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

**ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขการทำประกันภัยทุกครั้ง

#กรุงไทยพานิชประกันภัย #KPI #ประกันภัยเดินทางเคพีไอ #ประกันภัยเดินทางเคพีไอเอไอเอส #myAIS

Visitors: 7,892,458