เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Mother’s Day 2024 ชวนคุณแม่เพื่อนพนักงานตรวจสุขภาพฟรีแทนความห่วงใยเนื่องในวันแม่แห่งชาติ

เอไอเอ ประเทศไทย ส่งมอบความห่วงใยไปยังเพื่อนพนักงานและคุณแม่ของเพื่อนพนักงาน เพื่อส่งเสริมความรัก ความผูกพันภายในครอบครัวของพนักงานทุกคน จัดงาน AIA Mother’s Day 2024เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ โดยเปิดโอกาสให้เพื่อนพนักงานได้พาคุณแม่กว่า 100 ท่านมาร่วมกิจกรรมภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจวัดค่าความดันโลหิต วัดชีพจร ตรวจปัสสาวะ ตรวจนับความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด ตรวจค่าระดับน้ำตาล ตรวจระดับไขมันในเลือด ตรวจการทำงานของไต ตรวจกรดยูริก เอกซ์เรย์ปอด ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ พร้อมฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้กับคุณแม่ทุกท่าน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ภายในงานที่ให้คุณแม่ใจฟูอีกมากมาย เช่น กิจกรรมเวิร์กชอปพิมเสนดอกไม้ เลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษเพื่อคุณแม่ บูธถ่ายภาพคู่กับคุณแม่ พร้อมมอบต้นมะลิเพื่อเป็นสื่อแทนความรักจากลูกที่มีต่อคุณแม่เป็นที่ระลึกรวมทั้งกิจกรรมตรวจสุขภาพเพื่อนพนักงานโดยโรงพยาบาลหัวเฉียว โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณศรัณยา เทียนถาวร (กลาง)ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล คุณอรรัตน์ชุติมิต(ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์เชิงกลยุทธ์ คุณจิราภรณ์กนิษฐรัต(ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันธุรกิจองค์กรคุณอลิสาสิมะโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และคุณรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ 

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมงาน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา เพื่อเดินหน้าสานต่อคำมั่นสัญญาให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’

Visitors: 7,892,459