กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ ธนาคารทิสโก้ เดินสายให้ความรู้ลูกค้าต่อเนื่องเป็นปี 2 @ชลบุรี

4 ก.ค. 67 - บริษัทกรุงเทพประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) และ ธนาคารทิสโก้จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนาเมื่อเป็นโรคหลอดเลือดสมอง...จะเกิดอะไรขึ้น?” แก่ลูกค้าทิสโก้เวลธ์เอสศรีราชาโฮเทลแอนด์เรสซิเดนซ์อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี  โดยได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงวรางคณาศิริรัตน์แพทยผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกัน BDMS Wellness Clinic (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมให้ความรู้วิธีการป้องกันก่อนป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมองและแพทย์หญิงสิริณัฐพึ่งเจริญอายุรแพทย์โรคระบบประสาทและสมองเฉพาะทางด้านโรคหลอดเลือดสมองโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา (ที่จากซ้าย) ร่วมให้ความรู้ด้านการรักษาโรคหลอดเลือดสมอง 

พร้อมด้วยนายสรัฐพงศ์เบญจชินาภรณ์ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายฝึกอบรมช่องทางการขายบริษัทกรุงเทพประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) (ที่ 4 จากซ้ายอธิบายถึงความสำคัญของประกันโรคร้ายแรงที่จำเป็นต้องมีควบคู่กับประกันสุขภาพ โดยมีนางอัจฉราเพชรแสงโรจน์ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธนกิจส่วนบุคคล 2 ธนาคารทิสโก้จำกัด (มหาชน) (ที่ 1 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ 

ทั้งนี้การจัดงานสัมมนาดังกล่าวเป็นการจัดสัมมนาให้ความรู้ลูกค้าธนาคารทิสโก้ทั้ง 4 ภาคซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่สองถือเป็นอีกหนึ่งพันธกิจความร่วมมือระหว่างกรุงเทพประกันชีวิตและธนาคารทิสโก้ ในการสร้างความมั่นคงและปกป้องความมั่งคั่งให้ชีวิตคนไทยอย่างครบวงจร ครอบคลุมทั้งการเสริมสร้างความรู้ในเรื่องวางแผนการเงินเพื่อการเกษียณการดูแลสุขภาพทั้งก่อนและหลังเกษียณรวมถึงการคิดค้นผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่เพื่อการเกษียณที่มีคุณภาพร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเป็นต้น     

Visitors: 7,851,654