กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับนานาชาติ ตอกย้ำความสำเร็จด้านทรัพยากรบุคคล จาก HR Excellence Awards

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กร และการสื่อสารองค์กร (Chief People and Brand & Communications Officer) (คนที่ 5 ขวา)    คว้า 2 รางวัลเกียรติยศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในงาน HR Excellence Awards 2024 ในสาขา Excellence in Diversity, Equity and Inclusion ระดับโกลด์ และสาขา Excellence in Workplace Wellbeing ระดับซิลเวอร์ ซึ่งถือเป็นรางวัลใหญ่ระดับนานาชาติ

โดยรางวัล HR Excellence Awards 2024 ในสาขา Excellence in Diversity, Equity and Inclusion ระดับโกลด์เป็นรางวัลที่มอบกับบริษัทที่มีความเป็นเลิศทางด้านการเป็นสถานที่ทำงานที่ยอมรับความหลากหลายและการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม ผ่านสวัสดิการที่เท่าเทียมให้กับพนักงานทุกเพศ และมีนโยบายสนับสนุนการไม่เลือกปฏิบัติและให้ความเสมอภาคกับพนักงานทุกคน  และรางวัลในสาขา Excellence in Workplace Wellbeing ระดับซิลเวอร์  สำหรับความเป็นเลิศทางด้านสุขภาวะที่ดีของพนักงานในองค์กร โดยให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพกาย สุขภาพใจ สุขภาวะทางการเงิน และความปลอดภัยของพนักงานมาเป็นอันดับหนึ่ง รวมถึงนโยบายให้พนักงานออกแบบเวลาการทำงานได้ด้วยตนเอง และทำงานที่บ้านได้สัปดาห์ละ 2 วัน พร้อมด้วยสวัสดิการในการจัดซื้ออุปกรณ์การทำงาน เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานที่บ้านได้อย่างถูกหลักการยศาสตร์

รางวัล HR Excellence Awards 2024 จัดขึ้นโดย Human Resources Online สื่อด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลจากประเทศสิงคโปร์ ที่ได้รับการเผยแพร่ไปในภูมิภาคเอเชียและระดับสากล มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกย่ององค์กรและบริษัทชั้นนำที่บริหารจัดการทรัพยากรบุคคลได้อย่างยอดเยี่ยม ครอบคลุมทั้งด้านการสรรหาบุคลากร การพัฒนาพนักงานและผู้นำองค์กร และการสร้างวัฒนธรรมองค์กร เป็นต้น

โดยรางวัลดังกล่าวตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม และยอมรับความแตกต่างที่หลากหลายของพนักงาน และสร้างสถานที่ทำงานที่เสริมสุขภาวะที่ดีให้กับพนักงานเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของ AXA’s Employer Brand Promise คือ “ปลุกศักยภาพในตัวพนักงาน มุ่งสู่ความสำเร็จ” ที่พร้อมทั้งเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับท่านที่สนใจร่วมงานกับ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถติดต่อได้ที่ โทร 02-056-3513-15 หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th/career

Visitors: 7,892,459