กรุงเทพประกันชีวิต ใส่ใจครอบครัว มอบช่วงเวลาอบอุ่นผ่านกิจกรรมฉลองเทศกาลวันแม่ “Cooking with Love ใส่มากกว่าใจ ยังไงก็อร่อย”

กรุงเทพประกันชีวิต ตอกย้ำ The Most Caring Insurance Brand แบรนด์ประกันที่ดูแล ใส่ใจ พร้อมส่งมอบความสุขให้ลูกค้าในทุกวัน เลือกสรรกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Cooking with Love ใส่มากกว่าใจ ยังไงก็อร่อย” คลาสทำอาหารแบบส่วนตัว ชวนพ่อแม่ลูกร่วมสนุกกับการสร้างสรรค์เมนูความอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและสนุกสนาน ณ A Little Something Cooking Studio สุขุมวิท 49

       นางสาวอรนาฎ นชะพงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์การตลาดและบริหารจัดการลูกค้า บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม “Cooking with Love ใส่มากกว่าใจ ยังไงก็อร่อย” ถือเป็นส่วนหนึ่งของสิทธิประโยชน์ที่กรุงเทพประกันชีวิตมอบให้กับสมาชิก BLA Happy Life Club โดยกิจกรรมดังกล่าวมุ่งส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัว  ภายใต้เป้าหมายที่มุ่งมั่นจะเป็น The Most Caring Insurance Brand ด้วยแนวคิดของการบริษัทประกันไม่ได้ดูแลได้แค่เรื่องความมั่นคงทางการเงิน เท่านั้น แต่ยังดูแล ใส่ใจ ส่งมอบความสุขให้ลูกค้าได้ในทุก ๆ วัน

กิจกรรม “Cooking with Love ใส่มากกว่าใจ ยังไงก็อร่อย” จัดขึ้น ณ A Little Something Cooking Studio สตูดิโอทำอาหารสำหรับเด็กและครอบครัว โดยมีคุณพ่อคุณแม่และคุณลูกร่วมกิจกรรม 16 คู่ ภายใต้การดูแลโดยเชฟมืออาชีพ ด้วยแนวคิด Learning by Cooking ทำให้เด็กๆได้เรียนรู้การทำอาหารจากประสบการณ์จริงผ่านการลงมือทำอย่างเป็นธรรมชาติ ได้รู้จักอาหารและวัตถุดิบใหม่ๆ เรียนรู้การจัดการเวลา และการได้ร่วมกิจกรรมกับคุณพ่อคุณแม่ยังส่งเสริมให้เด็กรู้จักการทำงานร่วมกันเป็นทีม และเสริมสร้างความมั่นใจจากการปฏิบัติจริงในห้องครัว

“เรามีความเชื่อว่า เด็ก ๆ จะสามารถเติบโตมาเป็นเด็กที่แข็งแรงได้ทั้งกายและใจนั้น ย่อมมีพื้นฐานมาจากครอบครัวที่อบอุ่น ซึ่งจุดเริ่มต้นที่สำคัญคือ การได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน โดยกรุงเทพประกันชีวิตขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเวลาแห่งความสุขในช่วงเทศกาลวันแม่ ให้กับคุณแม่ คุณพ่อ และลูก ๆ ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งนอกจากจะได้ทั้งความสนุก ความอบอุ่นแล้ว ยังส่งเสริมให้เกิดจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ ช่วยฝึกสมาธิ ทักษะ และพัฒนาการให้กับเด็ก ๆ ในหลายด้านด้วย” นางสาวอรนาฎ กล่าว

ลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต สามารถติดตามสิทธิประโยชน์ดีๆ ที่จะมีขึ้นอีกหลายกิจกรรมตลอดทั้งปี ผ่าน Facebook กรุงเทพประกันชีวิต หรือใน BLA Happy Life Application 

Visitors: 7,892,458